Zidane cảm thông với 'nỗi lo' của Isco

21:42 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnCách đây ít hôm, tiền vệ Isco Alarcon đăng đàn cho hay anh đang nghi ngờ về tương lai của mình tại Real Madrid.

Isco cho rằng tương lai của anh với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sẽ bị đe dọa nếu như anh không được trao nhiều cơ hội ra sân hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid.

Zidane cảm thông với 'nỗi lo' của Isco - Bóng Đá

 Zidane đặt niềm tin vào chính sách xoay tua. Ảnh: MARCA

Trong khi đó, chính sách xoay tua của HLV Zidane vẫn đang cho thấy những hiệu quả nhất định và đây cũng là một trong những cách giúp chiến lược gia người Pháp khơi dậy những khả năng xuất sắc nhất từ các cầu thủ của mình. Ở buổi họp báo mới đây, Zizou cho hay ông hiểu và thông cảm với nỗi lo lắng của Isco, nhưng không cảm thấy lo ngại về việc ngôi sao 25 tuổi sẽ nói lời chia tay với đội bóng Hoàng gia:

Những gì Isco chia sẻ hoàn toàn dễ hiểu. Không có bất cứ một vấn đề nào cả. Một cầu thủ có thể chơi 20 hay 26 trận đấu và khi cậu ta không được tiếp tục chơi nữa, cậu ta sẽ cảm thấy không vui. Nhưng với tần suất 3 ngày 1 trận, tôi muốn tất cả các cầu thủ thay nhau thi đấu và như thế chúng tôi có thể đi cùng nhau đến hết con đường. Isco biết tôi có thể đặt niềm tin vào cậu ấy và tôi thích cậu ấy ở tư cách một cầu thủ.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:45 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục