Zidane: Bị Las Palmas cầm hoà là "tội ác"

09:15 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã thốt lên như vậy sau khi chứng kiến đội nhà bị Las Palmas cầm hoà 2-2 ở lượt trận đêm qua.

zidane-vs-las-palmas

Real của Zidane chỉ còn hơn Barca 1 điểm. Ảnh: Internet. 

Sau khi bị Villarreal cầm hoà hồi giữa tuần, qua đó mất cơ hội lập kỉ lục 17 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, Real Madrid tiếp tục mất điểm trước Las Palmas ở lượt trận đêm qua. Marco Asensio và Karim Benzema là những người lập công cho Los Blancos, trong khi Tana và Sergio Araujo giữ lại một điểm cho đội chủ nhà.

Hiện tại, Real Madrid vẫn dẫn đầu La Liga bất chấp việc Barcelona vùi dập Sporting Gijon 5-0 đêm qua. Tuy nhiên, khoảng cách chỉ còn là 1 điểm. Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane thừa nhận: "Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, tuy nhiên bạn phải chiến đấu đến khi 90 phút khép lại. Đôi lúc bóng đá là một tội ác.

Nếu cứ chơi như thế sau hơn 90 phút, chúng tôi sẽ dẫn đầu BXH, không còn nghi ngờ gì nữa. Những thứ khó khăn đôi lúc xuất hiện trong bóng đá. Khi đội ghi bàn thắng muộn tôi cũng rất vui đấy chứ. Do đó tôi sẽ không phàn nàn gì thêm. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt so với hiệp 1 trận gặp Villarreal, tuy nhiên khi phải lãnh đến 2 bàn thua, bạn không thể nói nó hoàn hảo."

Trong một diễn biến khác, Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng sau khi bị rút ra khi trận đấu chỉ còn 18 phút, trước khi Araujo đem về bàn thắng gỡ hoà quý giá cho Las Palmas. HLV Zidane hy vọng tiền đạo người BĐN sẽ hoàn toàn sung sức trước trận gặp Borussia Dortmund tại Champions League giữa tuần tới.

"Tôi không rút cậu ấy ra vì chơi tệ, chỉ là vì Real vẫn còn một trận đấu vào thứ 3 tới, và chúng tôi phải để cậu ấy nghỉ ngơi. Ronaldo đã thi đấu tốt như những cầu thủ khác, nhưng tôi vẫn nghĩ đến thứ 3 tuần sau hơn," Zidane cho biết.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục