Zidane bất ngờ nói 19 từ về Pogba sau thất bại thảm hại trước PSG

18:46 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnLời phát biểu đầy bất ngờ từ nhà cầm quân 47 tuổi sau trận thua "muối mặt".

Real Madrid vừa thất bại thảm hại 0-3 ngay trên đất Pháp trước Paris Saint-Germain, trong khuôn khổ lượt trận mở màn Champions League 2019/20. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thể hiện lối chơi bạc nhược, thiếu sức chiến đấu và không gây áp lực được lên hàng tiền vệ của PSG, để cho CLB chủ sân Parc des Princes chiếm lĩnh thế trận một cách chủ động.

Sau trận thua trước PSG, HLV Zidane là người bị chỉ trích nhiều nhất. Nhà cầm quân 47 tuổi bị các CĐV yêu mến Real Madrid đòi sa thải, mong cầu BLĐ đội bóng mang Jose Mourinho về thay thế. Bên cạnh đó, chính vị chiến lược gia 47 tuổi cũng khẳng định, đoàn quân của ông thua PSG về mọi mặt và đã không tạo được cường độ thi đấu tốt nhất.

Ngoài ra, HLV Zidane còn bất ngờ phát biểu 1 điều về Paul Pogba trong buổi họp báo sau trận đấu. Theo Defensa Central, vị chiến lược gia người Pháp cho rằng nếu có Pogba, mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn:

Real Madrid boss Zinedine Zidane’s private 19-word Paul Pogba outburst after PSG defeat - Bóng Đá

HLV Zidane bất ngờ nói về Pogba.

"Với Pogba, trận đấu sẽ không là 3-0 bởi cậu ấy lý tưởng cho cuộc chạm trán kiểu này."

Rõ ràng, mong muốn chiêu mộ Paul Pogba là điều mà HLV Zidane luôn bứt rứt trong lòng khi không đạt được. Giờ đây, thất bại của Real Madrid được vị chiến lược gia 47 tuổi "đổ lỗi" cho việc thượng tầng đội bóng đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Pháp mùa hè 2019.

HLV Zidane sẵn sàng cho chiến dịch Champions League: 

Minh Trí | 18:00 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục