Zidane: "Bale quá đặc biệt, thế giới chỉ có một Bale duy nhất"

09:11 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane đã không thể giấu được sự hạnh phúc của mình sau khi chứng kiến màn trở lại quá ấn tượng của Gareth Bale.

Vừa qua, Gareth Bale đã đánh dấu sự trở lại của mình lần đầu tiên trong màu áo của Real Madrid kể từ tháng 11 trong trận đấu với Espanyol tại vòng 23 La Liga. Ấn tượng hơn, ngay khi trở lại cầu thủ người Xứ Wales đã lập tức nổ súng với bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 cho Los Blanco.

Zidane phấn khích vì màn trở lại hoàn hảo của Bale - Bóng Đá

 

Trước màn trở lại quá ấn tượng này của Bale, HLV Zidane đã không giấu được sự phấn khích của mình khi cho biết: "Tôi rất vui mừng vì cuối cùng anh ấy đã trở lại. Anh ấy đã rất nỗ lực để có thể ra sân thi đấu. Anh ấy thật sự là một cầu thủ rất đặc biệt so với những cầu thủ còn lại."

"Nhìn vào những gì mà anh ấy thể hiện trong ngày hôm nay, thật sự khó tin là anh ấy đã không thi đấu trong 3 tháng qua. Anh ấy thật mạnh mẽ, luôn biết tạo nên sự khác biệt, đó là lý do tôi nói anh ấy thật đặc biệt. Gareth là Gareth. Chúng ta chỉ có thể có được duy nhất một Gareth Bale mà thôi."

Với thắng lợi này, Real vẫn đang xếp ở vị trí đầu bảng tại La Liga với 52 điểm. Los Blanco đang hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla 3 điểm, tuy nhiên thầy trò của HLV Zidane vẫn còn tới 2 trận chưa đấu.

Video bàn thắng của Bale vs Espanyol

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:45 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục