Zidane: Án phạt của Ronaldo là không thể tin nổi!

20:18 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane cảm thấy giận dữ vì án phạt mà Tiểu ban kỷ luật của LFP giành cho Cristiano Ronaldo.

"Tôi rất khó chịu. Thật sự không hài lòng," Zidane nói trong bài phỏng vấn với báo chí trước trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha giữa tuần này. "Tôi không bao giờ muốn thảo luận về các quyết định của trọng tài, nhưng nếu bạn nhìn vào những gì đã xảy ra, tôi vô cùng giận dữ."

 - Bóng Đá

 

Như đã đưa tin, vào chiều qua (14/08, theo giờ địa phương), Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP) đã chính thức công bố án phạt 5 trận giành cho ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo. Án phạt này gồm 1 trận treo giò do thẻ đỏ, và 4 trận vì hành vì bạo lực với trọng tài.

"Mọi người đều vô cùng giận dữ. Các bạn hãy nhìn vào những gì đã xảy ra," Zidane nói tiếp. "Tôi hy vọng họ sẽ xem xét lại. Tôi không thể tin nổi."  Phía Real cho rằng, Ronaldo không cố tình ăn vạ lộ liễu (trung vệ Samuel Umtiti đã tác động đến cầu thủ), và không xứng đáng phải bị đuổi vì trước đó anh đã dính 1 thẻ vàng.

Không phục vì án phạt nói trên, Real Madrid và cá nhân Ronaldo sẽ kháng cáo. Theo quy định, Ronaldo và Real sẽ có 10 ngày kể từ khi ra án phạt để kháng cáo. Trong thông báo của mình, Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng đã nhắc đến điều này.

Thậm chí vẫn có khả năng, nếu Real Madrid kháng cáo ngay trong hôm nay (15/08) hoặc sớm ngày thứ Tư (16/08) và được chấp nhận xem xét, Ronaldo vẫn có thể tiếp tục thi đấu ở trận gặp Barcelona lượt về Siêu cúp.

Xem lại tình huống Ronaldo bị ngã và ăn thẻ vàng thứ hai:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:50 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục