Zaniolo thương thảo mức lương thất bại, cơ hội cho Juventus?

10:39 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1999 không tìm được tiếng nói chung với AS Roma về vấn đề tiền lương.

Theo La Gazzetta dello Sport, một cuộc họp mới đã được tổ chức giữa người đại diện Nicolo Zaniolo và phía CLB AS Roma trong ngày 2/7.

Tiền vệ trẻ sinh năm 1999 yêu cầu mức lương 2,5 triệu euro/năm, với 2 triệu lương cố định và 500.000 euro tiền thưởng. Tuy nhiên, quan điểm của đội bóng chủ sân Olimpico họ chỉ đồng ý mức lương 1,3 triệu euro/năm.

Đó là một khoảng cách đáng kể và Zaniolo, người sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của mình trong hôm nay nhiều khả năng sẽ cân nhắc về tương lai sắp tới.

Zaniolo contract talks stall - Bóng Đá

Nicolo Zaniolo chưa tìm được tiếng nói chung với AS Roma về vấn đề lương. 

Hợp đồng của Nicolo Zaniolo tại AS Roma kéo dài đến tháng 6 năm 2023 với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Chắc chắn mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này không hề thấp, đặc biệt là sau màn thể hiện tuyệt vời ở mùa giải 2018/2019. Chàng trai này là một phần trong việc chuyển nhượng đưa Radja Nainggolan sang Inter Milan vào mùa hè năm ngoái.

Juventus được cho đang theo dõi tình hình và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nếu Zaniolo muốn ra đi. Việc trao đổi Leonardo Spinazzola lấy Luca Pellegrini cách đây vài ngày với phía đội bóng thành Rome đã giúp "Lão bà" xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với phía đội bạn. 

Theo nhiều nguồn tin uy tín, nếu trong trường hợp Nicolo Zaniolo quyết tâm ra đi, Juventus có thể dùng Gonzalo Higuain để làm việc với phía AS Roma. "Bầy sói" nhiều khả năng sẽ chia tay Edin Dzeko trong mùa hè này, do đó họ đang rất cần tiền đạo trong mùa giải tới.

Lê Dũng | 10:20 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục