“Zaniolo - Dzeko hay nhất, Pogba - Rashford tệ nhất”

19:55 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo nhận định của các chuyên gia, UEFA Champions League đêm qua đã chứng kiến một Nicolo Zaniolo tỏa sáng rực rỡ và một Paul Pogba hoàn toàn mờ nhạt.

Hai trận đấu đầu tiên tại vòng knock-out UEFA Champions League 2018 - 2019 đã đem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người hâm mộ trái bóng tròn. Tại Olympico, AS Roma đã đánh bại Porto với tỉ số 2-1 và giành lợi thế trước trận lượt về trên đất Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, cú sốc lớn đã diễn ra tại Old Trafford, khi một Manchester United được chơi trên sân nhà và đang có phong độ rất cao lại thất thủ hai bàn không gỡ trước Paris Saint Germain sứt mẻ lực lượng bởi chấn thương của các ngôi sao.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi của AS Roma, Dzeko và Zaniolo.

Theo dõi hai trận đấu này, không khó để người hâm mộ có thể chọn ra những cầu thủ đã tỏa sáng. Trên kênh Sky Sport, cựu hậu vệ của AC Milan, Alessandro Costacurta, đã đưa ra bình luận của mình khi được hỏi về những cầu thủ hay nhất và tệ nhất. Anh nói:

"Cặp đôi hay nhất của đêm nay là [Nicolo] Zaniolo - [Edin] Dzeko, còn [Paul] Pogba và [Marcus] Rashford tệ nhất. Hình ảnh một Pogba hoàn toàn mờ nhạt trên sân và tôi phải nói rằng anh ấy đã chơi đầy thất vọng trước PSG."

Cựu ngôi sao của Inter, Cambiasso đồng ý với 'Billy': "Tôi đồng ý với Costacurta. Dzeko đã làm rất tuyệt vời, đặc biệt là pha kiến tạo cho bàn thắng đầu tiên. Anh ấy là một tiền đạo nhưng đã chơi xuất sắc để hỗ trợ đồng đội trẻ của mình. Theo tôi, điều đáng tiếc nhất với AS Roma là Porto đã có bàn thắng. Họ sẽ khó khăn hơn một chút để có thể tiến vào tứ kết."

Faro | 18:45 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục