Zaha lên tiếng, Arsenal và Chelsea liền chuyển hướng

09:09 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Wilfried cuối cùng cũng đã lên tiếng về tương lai của mình với Crystal Palace

 Sau khi rời sân Old Trafford, cựu cầu thủ Man Utd đã bất ngờ tỏa sáng và trở thành trụ cột của Crystal Palace trong nhiều năm liền. Ở mùa giải trước,Zaha đã có cho mình 10 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 34 trận đấu. Và điều này đã giúp tiền vệ người Bờ Biển Ngà lọt vào mắt xanh của những ông lớn như Everton, Chelsea hay đặc biệt nhất là Arsenal.

Tuy nhiên, các đội bóng đại gia nước Anh có lẽ phải thất vọng khi Zaha mới đây nhất đã thừa nhận về việc muốn gắn bó với đội chủ sân Selhurst Park. Tiền vệ 27 tuổi cho biết, anh đã từng cân nhắc về việc sẽ rời Crystal Palace để đón chờ những thứ thách mới khi TTCN tháng Giêng mở cửa. Nhưng hiện tại, Zaha chỉ muốn ở lại và tiếp tục cống hiến cho "những chú đại bàng xanh".

 - Bóng Đá

 Emery từng rất muốn có sự phục vụ của Zaha

Trước đó ở TTCN mùa Hè, Arsenal của Unai Emery suýt nữa đã có được chữ ký của Wilfried Zaha nhưng cuối cùng bị đổ bể vào phút chót vì Nicolas Pepe. Chủ tịch Kroenke cho rằng cựu tiền vệ Lille là một sự đầu tư cho tương lai, thay vì một Zaha đã 27 tuổi. Tuy vậy đến thời điểm hiện tại, cầu thủ chạy cánh số 19 vẫn đang gây thất vọng tại sân Emirates và buộc BLĐ phải quay lại với phương án Zaha.

Nhưng có lẽ họ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã công khai không rời đi trong TTCN mùa Đông sắp tới. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn có Zaha, Arsenal phải chồng lên bàn đàm phán một số tiền và mức lương đủ sức hấp dẫn.

Đăng Trương | 08:25 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục