Zach LaVine từ người hùng suýt trở thành tội đồ, Cavaliers tuột mất chiến thắng

13:45 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu căng thẳng cho đến những giây cuối cùng khi Zach LaVine để mất bóng vào tay Cavalier, thế nhưng đội khách lại không thể tận dụng cơ hội trời cho này.

Đội chủ nhà nhập cuộc đầy tự tin với tỉ lệ dứt điểm lên đến 64% trong hiệp đấu đầu tiên. Cleveland Cavaliers dường như bị choáng ngợp và đành chấp nhận một cách biệt “đậm đà” 37-23 khi hiệp 1 kết thúc. LaVine và Arcidiacono lần lượt có 11 và 10 điểm trong hiệp 1 này.

Antonio Blakeney “giữ lửa” cho Chicago Bulls khi có pha dứt điểm thành công ngay đầu hiệp 2, đưa cách biệt lên con số 16. Đây cũng là khoảng cách lớn nhất mà Bulls tạo ra được trong cả trận.

wendell-carter-1541907811

 Đội chủ nhà nhập cuộc đầy tự tin.

Cleveland Cavaliers mới chỉ có một chiến thắng duy nhất từ đầu mùa giải trước Hawks, và họ đang khao khát cải thiện kết quả của mình. Điều đó được thể hiện rất rõ trong hiệp 2.

“Đoàn kị sĩ” vùng dậy và quyết tâm đòi lại thế trận khi ghi đến 30 điểm so với 16 điểm từ Chicago Bulls, trong đó phải kể đến một pha bứt điểm 9-0 hiệu quả ở đầu hiệp đấu. Jordan Clarkson và Kyle Korver hợp tác để mang về 18 điểm từ hàng ghế dự bị cho đội khách.

Kết thúc hiệp 2, Cavaliers đã thổi bay cách biệt mà Bulls dày công gây dựng tại hiệp 1, đưa trận đấu về thế cân bằng với tỉ số 53-53.

Thậm chí Cavaliers đã có những lúc vươn lên dẫn trước ở hiệp 3, nhưng lần lượt Zach LaVine, Wendell Carter Jr và Ryan Arcidiacono với những pha ghi điểm của mình đã không cho đội khách cơ hội lật ngược thế cờ.

getty-images-1060097222

 Cavaliers vùng lên mạnh mẽ ở nửa sau trận đấu.

Thế trận giằng co được hai đội giữ cho đến gần hết thời gian của trận đấu. Rodney Hood ghi 4 điểm liên tiếp khi trận đấu chỉ còn hơn 1 phút, đưa cách biệt xuống tối thiểu và Cavaliers suýt chút nữa đã có niềm vui chiến thắng.

Vince Carter sau một đường chuyền hỏng của Zach LaVine đã để bóng rơi vào tay đội khách khi trận đấu còn 13 giây. Nhưng đáng tiếc rằng nỗ lực cuối cùng của Collin Sexton lại bị Jabari Parker chặn đứng ngay trước vành rổ. Chung cuộc, Chicago Bulls giành chiến thắng nghẹt thở 99-98 trước Cleveland Cavaliers.

cavaliers_bulls_basketball_31011

 Sút chút nữa thì Zach LaVine từ người hùng thành tội đồ.

Zach LaVine đóng vai người hùng của đội chủ nhà với 24 điểm và 5 kiến tạo. Đây đã là trận đấu liên tiếp thứ 14 mà ngôi sao trẻ này ghi trên 20 điểm. Lính mới Ryan Arcidiacono cùng người đồng đội Wendell Carter Jr đều có thêm 15 điểm cho đội chủ nhà.

Phía bên kia chiến tuyến, dù thua cuộc nhưng Tristan Thompson đã có một trận đấu vô cùng hiệu quả với 22 điểm, FG 71% và 12 rebounds. Tân binh Collin Sexton và tay ném Rodney Hood đều đóng góp thêm 20 điểm.

Với trận thua ngày hôm nay, Cleveland Cavaliers tiếp tục mắc kẹt tại đáy bảng xếp hạng khi đã để thua 11/12 trận đấu từ đầu mùa.

 HIGHLIGHTS ZACH LAVINE TRONG TRẬN ĐẤU HÔM NAY:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 13:43 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục