Zach Allmon: Chiến thắng luôn thật tuyệt vời

14:24 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnVới chuỗi 2 trận thắng vừa qua Danang Dragons đang cùng với Saigon Heat tạm thời chia sẻ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng VBA 2018.

Sức mạnh tới từ cặp đôi Zach và Chris lại một lần nữa được phô diễn trên sân nhà Thang Long Warriors. "Tòa tháp đôi" đóng góp cho đội bóng "Rồng sông Hàn" 40 điểm và 31 rebounds, qua đó giúp cho Danang Dragons có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong mùa giải VBA 2018. Về phần mình Zach Allmon cũng có danh hiệu MVP với 22 điểm, 16 rebounds, 3 assists và 1 block, Bongro24h đã có được cuộc phỏng vấn sau trận đấu với anh:

bang ty so - mvp-02

 MVP đầu tiên của Zach Allmon với Danang Dragons tại mùa giải VBA 2018. Ảnh: Huy Phạm

Cảm giác của bạn như thế nào sau chiến thắng ngày hôm nay trên sân nhà của đội bóng vô địch mùa giải trước?

Chiến thắng luôn là điều tuyệt vời nhất, Thang Long Warriors ở mùa giải này đang có nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch. Vì vậy có được chiến thắng trước họ ngay trên sân nhà khá là tuyệt vời và cũng khích lệ chúng tôi rất nhiều.

Danang Dragons đã thua cả 2 trận trong giai đoạn preseason và hiện đang có 2 chiến thắng ở giai đoạn chính thức của mùa giải VBA 2018. Điều gì đã mang đến sự thay đổi tích cực đến với các bạn như vậy?

Giai đoạn đó khá là khó khăn với chúng tôi, sau giai đoạn preseason chúng tôi đã luyện tập rất nhiều. Nhờ vào hai trận thua đó, chúng tôi đã nhìn thấy những điểm sai sót trong cách vận hành trận đấu. Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi tập trung hơn vào trận đấu và bám sát chiến thuật mà huấn luyện viên Donte Hill đưa ra. 

IMG_0569

 Thi đấu hiệu quả, có khả năng ghi điểm ở nhiều vị trí trên sân. Zach Allmon khiến cho Jaywuan Hill gặp khá nhiều vất vả trong việc phòng ngự. Ảnh: Huy Phạm

Dù thiếu vắng Horace Nguyễn nhưng Danang Dragons vẫn chiến thắng trong cả 2 trận đấu vừa qua. Bạn nhận định thế nào về sức mạnh của Rồng sông Hàn khi có thêm Horace Nguyễn trong đội hình thi đấu?

Horace Nguyễn là một cầu thủ tuyệt vời trên sàn đấu. Với kinh nghiệm thi đấu tại VBA, anh ta chỉ bảo cho tôi rất nhiều. Hiện tại Horace đang gặp vấn đề về khuỷu tay, anh ấy cần phải nghỉ ngơi và sẽ sẵn sàng trở lại khi hoàn toàn bình phục. Tôi rất mong ngày đó tới sớm bởi vì Horace là một cầu thủ có khả năng ném rất tốt, đó là điều mà cả đội đang cần.

Có thể thấy được khả năng phối hợp hoàn hảo của bạn và Chris Dierker. Hai bạn hoạt động rất hiệu quả trong khu vực hình thang và làm rất tốt trong cả tấn công lẫn phòng thủ. Bạn đánh giá thế nào về màn thể hiện của cả hai trong trận đấu hôm nay?

Chris là một cầu thủ giỏi, với kỹ thuật tốt và thể hình to lớn, tôi rất vui khi có anh ấy sát cánh trên sân. Nhưng trận thắng hôm nay có được tới từ cả đội, Danang Dragons còn có nhiều cầu thủ giỏi khác, chúng tôi là một tập thể đồng đều và mạnh hơn sau từng trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi đó là chơi tốt hơn qua từng ngày và có được phong độ tốt ở mỗi trận đấu.

IMG_0443

  Cặp đôi này đang thi đấu rất tốt, sự hòa hợp tới từ cả hai đã giúp cho "Rồng sông Hàn" thăng hoa qua hai trận đấu vừa qua. Ảnh: Huy Phạm

Cảm ơn bạn về cuộc phỏng vấn.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 14:24 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục