YZF-R6 2014 trở lại với dáng vẻ hầm hố và mạnh mẽ hơn

09:13 Thứ hai 16/09/2013

Sự mạnh mẽ và dáng vẻ hầm hố sẽ là các điểm mạnh giúp "gà cưng" của Yamaha cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ cùng phân khúc.

Mới đây hãng sản xuất môtô Nhật Bản Yamaha vừa công bố hình ảnh mới của mẫu YZF-R6, một trong ba chiếc môtô thể thao hạng trung được yêu thích nhất hiện nay bên cạnh hai đồng nghiệp đồng thời là đối thủ cạnh tranh khác là CBR600 của Honda và ZX-6R của Kawasaki.


Yamaha vẫn giữ được đầy đủ bản chất hầm hố của YZF-R6, thể hiện rõ ở các tính năng như quá trình tăng ga và nạp khí được kiểm soát bằng chip điện tử, mỗi xi-lanh được trang bị kim phun nhiên liệu kép và ly hợp trượt giúp việc về số thuận tiện và an toàn hơn cũng như giữ cho bánh xe sau không bị trượt trên đường đua.


Để giảm trọng lượng của chiếc xe, Yamaha trang bị cho chiếc xe hệ thống ống xả làm bằng titan theo phong cách MotoGP và vỏ động cơ cũng như khung phụ phía sau được làm bằng magiê. Hai đầu xe trở nên nhẹ hơn nhằm tập trung trọng tâm của xe vào phần giữa, giúp tăng độ ổn định và khả năng xử lý cho chiếc xe.

Hệ thống treo phía trước và sau có thể điều chỉnh được theo bốn chế độ: tải trước, nén tốc độ cao, nén tốc độ thấp và giảm xóc phản hồi. Điều này mang lại khả năng thiết lập linh hoạtt và đa dạng, cùng với đó là giảm sốc sau và phuộc trước có thể điều chỉnh giúp mọi tay đua nhanh chóng thích nghi Yamaha YZF-R6 2014 .

Nhiều tinh chỉnh và ý tưởng kỹ thuật được lấy cảm hứng từ chương trình MotoGP và và áp dụng cho các mẫu xe sản xuất nhằm tối ưu hoá sức mạnh cho mẫu R6 mới.

Yamaha YZF-R6 2014 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng này hoặc tháng sau với hai mức giá là 10.990 USD cho phiên bản màu xám mờ và 11.190 USD cho bản màu xanh/trắng hoặc đỏ/trắng.

Một số hình ảnh khác của mẫu YZF-R6 2014:

Hiển Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục