Yusaf Mack thách thức nhà vô địch Carl Froch

14:19 Thứ sáu 16/11/2012

Tối mai (17/11), tay đấm người Anh Carl Froch sẽ có trận so găng để bảo vệ chức vô địch hạng siêu trung IBF với đối thủ đến từ Philadelphia (Mỹ) Yusaf Mack tại nhà thi đấu Arena Nottingham.

Carl Froch bảo vệ chức vô địch hạng siêu trung IBF trước Yusaf Mack

Đánh giá về đối thủ của mình, Froch nói: “Tôi biết Philadelphia là nơi sản sinh ra rất nhiều võ sĩ mạnh. Họ biết vượt qua hoàn cảnh sống khó khăn trong một xã hội đầy phức tạp để chứng minh sức mạnh của mình trên võ đài vì thế tôi không thể chủ quan. Tôi đã tập luyện rất nghiêm túc cho cuộc chiến này và sẽ chiến đấu như không còn gì để mất”.

Yusaf Mack được biết đến như một võ sĩ có chuyện đời tư gây sốc. Chính vì những éo le trong cuộc sống đã khiến anh tìm tới đấm bốc rồi vô tình trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp. “Tôi đã phải đối mặt với rất nhiều mất mát cũng như khó khăn trong cuộc sống. Anh trai tôi đã bị những tên cướp trên đường phố bắn chết, sau đó cha tôi cũng qua đời vì căn bệnh xơ gan.

Tận mắt tôi chứng kiến 10 người bạn của mình ra đi trong một vụ thảm sát trên đường phố Lex vào năm 2000. Mạng sống con người thật rẻ mạt và tôi luôn phải đấu tranh để giữ lấy mạng sống của mình. Hiện tôi có 9 người con và không muốn bọn trẻ phải sống trong cảnh đói nghèo vì vậy hy vọng rằng tôi sẽ chiến thắng Carl Froch để có một khoản tiền cải thiện cuộc sống cho gia đình. Tôi sẽ chứng minh rằng tôi xứng đáng có mặt ở đây để đánh bại  Froch”


Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của Yusaf Mack, trước đó anh chưa có cuộc so găng nào ở bên ngoài nước Mỹ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình, tay đấm người Mỹ vừa lên tiếng thách thức nhà vô địch thế giới người Anh, Froch: "Anh chỉ là đồ giả". Ngay lập tức Froch đáp trả: "Anh không biết Joe Calzaghe thà bỏ ngôi vương còn hơn đối đầu với tôi sao? Anh thậm chí không dám nói thẳng câu đó với tôi mà chỉ nói trong một chương trình truyền hình?"

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục