Youzhny, Tipsarevic rủ nhau rời St. Petersburg Open

02:37 Thứ năm 19/09/2013

Hạt giống số 2 và 3 của giải đấu đều đã phải sớm nói lời chia tay với St. Petersburg Open năm nay.

Mikhail Youzhny. Ảnh: Internet.

Là niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà tại giải đấu năm nay, nên việc cựu vương Mikhail Youzhny phải dừng bước ngay từ vòng 2 là điều không mấy người có thể dự đoán trước, nhưng thực tế thì tay vợt người Nga đã chơi không thật sự tốt trong trận đấu này, và thất bại 4-6, 6-4 và 3-6 trước  Guillermo Garcia-Lopez là một kết quả hoàn toàn hợp lý.

Sau đó không lâu, người hâm mộ tiếp tục nhận thêm một cú sốc khác đến từ hạt giống số 3, Janko Tipsarevic, khi người hùng của tuyển Serbia tại Davis Cup cách đây vài ngày, đã bất ngờ gác vợt chỉ sau 2 set với tỷ số 6-7 và 3-6 trước tay vợt vô danh của Tây Ban Nha, Roberto Bautista Agut.  

Nhưng những bất ngờ vẫn chưa chấm dứt tại đây, vì hạt giống số 5 của giải, Fernando Verdasco cũng đã phải dừng bước ngay trong trận đấu ra quân, sau khi để tay vợt trẻ của Ukraina, Sergiy Stakhovsky đánh bại với tỷ số 6-3 và 6-4.

Ở các trận đấu còn lại, hạt giống số 6, Ernests Gulbis đã 'hủy diệt' đại diện của nước chủ nhà Mikhail Elgin với tỷ số 6-0, 6-1, trong khi hạt giống số 7, Lukas Rosol vượt qua Ricardas Berankis với tỷ số 6-4, 7-6.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục