"Younes có là Maradona đời thứ 3, thách CLB dám đụng đến cậu ta"

20:27 Thứ năm 15/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước động thái trở mặt của Amin Younes, luật sư Napoli mới đây đã đưa ra những lời cảnh báo đanh thép đến cầu thủ người Đức.

Amin Younes đã khiến Napoli lao đao và gặp nhiều khó khăn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ban đầu, anh được đội bóng thành Naples lựa chọn là tân binh duy nhất, là sự bổ sung chất lượng duy nhất nhằm cạnh tránh Scudetto với Juventus. Younes thậm chí đã đến Napoli, đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Nhưng khi Ajax cùng Napoli đang đàm phán giá cả thì anh bất ngờ lật lọng, rời Italia về Hà Lan và tuyên bố không thể gia nhập đội chủ sân San Paolo vì lý do cá nhân.

Napoli không còn cách nào khác, đành ngậm ngùi chờ cầu thủ người Đức đến mùa Hè. Anh đã hoàn tất các điều khoản cá nhân cùng Napoli và sẽ gia nhập sau khi hết hạn hợp đồng với Ajax.

 Younes đang muốn phủ nhận mọi liên quan đến Napoli.

Thế nhưng, Amin Younes ngày càng cho thấy ý định không muốn gia nhập Napoli. Đầu tiên, anh nói rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lai...dù đã ký hợp đồng với Napoli. Mới đây, cầu thủ người Đức còn trắng trợn phủ nhận tất cả: "Cho đến lúc này, tôi hoàn toàn tập trung vào Ajax. Tôi chưa từng ký bất kỳ thỏa thuận nào với Napoli hay CLB khác."

Không thể ngồi yên, ngay lập tức Napoli lên tiếng về vụ việc này. Đại diện CLB, luật sư Mattia Grassani cho biết trên Radio Kiss Kiss Napoli: "Thật đáng lo ngại và kinh ngạc sau những tuyên bố của Younes, đặc biệt khi cậu ta là tuyển thủ quốc gia Đức và Ajax. Nếu cậu ấy nói rằng không có bất cứ hợp đồng hoặc ràng buộc nào với Napoli từ Tháng 7 năm 2018, đó hoàn toàn dối trá. Tổng cộng đã có 31 chữ ký được Amin Younes thực hiện bao gồm cả việc chuyển nhượng hình ảnh. Napoli có đầy đủ các hợp đồng mà Younes đã ký, cậu ta muốn thách thức tất cả ư? Khó đấy, hãy chứng minh 31 chữ ký kia không phải của cậu ta."

 Younes từng có 5 lần khoác áo tuyển Đức, ghi được 2 bàn.

Sau đó, luật sư Grassani thay mặt Napoli, gửi những lời cảnh báo đanh thép đến Younes: "Hợp đồng này không thể bị hủy bỏ. Younes sẽ là cầu thủ của Napoli kể từ ngày 1/7/2018. Nếu người chơi cố gắng ký hợp đồng với một CLB khác, nó sẽ là kịch bản xấu cho cậu ta và đội bóng kia. Chúng tôi sẽ chuyển nó sang Tòa án Thể Thao để đưa ra những trừng phạt. Chắc chắn sẽ có những lệnh cấm chuyển nhượng, lệnh trừng phạt tài chính nặng nề, thậm chí CLB kia có thể bị trừ điểm tại giải vô địch quốc gia. Ngay cả khi Younes có là Maradona thế hệ thứ 3, sẽ chẳng CLB nào dám mạo hiểm để ký hợp đồng với cậu ta vào lúc này. Mọi thay đổi về hợp đồng của Younes phụ thuộc hoàn toàn vào Napoli."

Gần như đây là một vụ 'làm càn' của Amin Younes. Có thể anh đã nhận được lời đề nghị tốt hơn từ một CLB khác và quyết định trở mặt Napoli. Hiện tại, trên trang web nổi tiếng về chuyển nhượng cầu thủ Transfermarkt, họ đã cập nhật thông tin Younes sẽ chuyển đến Napoli vào Tháng Bảy năm nay.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 19:45 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục