Yokohama FC và Mito Hollyhock bỏ rơi Tuấn Anh, Công Phượng

23:02 Thứ tư 08/06/2016

Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng cả Tuấn Anh và Công Phượng đều bị CLB Yokohama FC và Mito Hollyhock bỏ rơi ở lượt trận chiều nay.

17h00 chiều nay (8/6), Yokohama FC của Tuấn Anh sẽ có trận tiếp đón Mito Hollyhock của Công Phượng trên sân nhà. Trước khi trận đấu này diễn ra các fan hâm mộ Việt Nam đều rất kỳ vọng bộ đôi cầu thủ xuất ngoại của HAGL sẽ được trao cơ hội ra sân ở trận đấu chiều nay. Đây cũng là cơ hội rất tốt để cả Yokohama FC và Mito Hollyhock đánh bóng tên tuổi với các fan hâm mộ Việt Nam.

Tuấn Anh và Công Phượng cùng bị CLB chủ quản bỏ rơi.

Sự kỳ vọng của fan hâm mộ Việt Nam về khả năng ra sân của Tuấn Anh và Công Phượng xuất phát từ việc cả Yokohama FC và Mito Hollyhock quyết định triệu tập Tuấn Anh và Công Phượng ngay sau trận đấu của ĐT Việt Nam tại chung kết giải Tứ hùng AYA Bank Cup hôm 6/6.

Do đó, ngay sau khi ĐT Việt Nam giành thắng lợi 3-0 trước Singapore, Tuấn Anh đã phải ngay lập tức ra sân bay để làm thủ tục cùng Công Phượng trở về Nhật Bản tập trung cùng đội bóng chủ quản.

Với các fan hâm mộ của Tuấn Anh, sự kỳ vọng lớn hơn khi ở trận đấu chiều nay diễn ra đúng dịp CLB Yokohama FC tổ chức “Ngày Việt Nam tại Yokohama” và đội bóng Nhật Bản thực hiện chương trình bán vé ưu đãi và bốc thăm trúng thưởng dành riêng cho các khán giả Việt Nam tới sân Mitsuzawa theo dõi trận đấu.

Đội hình xuất phát của Yokohama FC và Mito Hollyhock.

Tuy nhiên, dù sự kỳ vọng là rất lớn nhưng Yokohama FC và Mito Hollyhock đã bỏ rơi cả Tuấn Anh và Công Phượng ở lượt trận chiều nay khi bộ đôi xuất ngoại của HAGL không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của hai đội.

Đây thực sự là thất vọng lớn với fan hâm mộ Việt Nam. Dù thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam ở 3 trận đấu gần đây, nhưng có lẽ Tuấn Anh sẽ phải chờ một thời gian dài nữa mới có thể được hưởng không khí tại J.League 2.

Theo đó, kể từ khi sang Nhật, tiền đạo Công Phượng đã được ra sân thi đấu khoảng 8 phút ở cuộc chạm trán Giravanz Kitakyushu hôm 7/5. Trong khi đó Tuấn Anh, đến nay tiền vệ này chưa được đăng ký tham dự bất kỳ một trận đấu nào tại J2 League 2016 của Yokohama FC.

Phát biểu với báo giới gần đây, đại diện Yokohama FC đánh giá cao tiền vệ người Thái Bình nhưng khẳng định phải đến tháng 7 hoặc tháng 8 Tuấn Anh mới được trao cơ hội ra sân tại J.League 2.

Hoàng Nam | 16:18 08/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục