Yêu tóc như… Marouane Fellaini

23:19 Thứ sáu 24/03/2017

Tiền vệ hiện khoác áo Man United vừa có động thái chứng minh tình yêu của mình với mái tóc xù.

Cụ thể, để tiện việc chăm sóc cho mái tóc cầu kỳ và đỡ mất thời gian tới các salon, Fellaini đã cải tạo hẳn một phòng ngủ của mình thành một salon tóc chuyên nghiệp. Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ còn thuê thêm đội ngũ làm tóc đến o bế thường xuyên, tránh tình trạng tóc xù… không tự nhiên.

 - Bóng Đá

Salon tóc được cải tạo từ phòng ngủ của Fellaini.

 - Bóng Đá

Đội ngũ chăm sóc tóc cho tiền vệ người Bỉ.

Tiết lộ thêm với tờ Mirror, Fellaini cho biết nguyên nhân anh không tới các salon tóc gần nhà một phần để tránh những ánh mắt dòm ngó và thị phi không cần thiết.

 - Bóng Đá

Fellaini thoải mái hơn khi được chăm sóc tóc tại nhà.

Căn biệt thự hạng sang được ngôi sao Man United mua với giá 2 triệu bảng vào năm 2013, tọa lạc tại thị trấn Worsley, thành phố Salford, có đầy đủ tiện nghi bao gồm bể bơi thông minh, phòng chiếu phim mini, phòng tập gym và thậm chí có tới 7 phòng ngủ. Giá trị hiện tại của nó vào khoảng 2,3 triệu bảng Anh.

Việc Fellaini yêu quý mái tóc của mình cũng không có gì ngạc nhiên, ở trận đấu gần nhất M.U gặp Middlesbrough, “Tóc xù” đã có bàn mở tỷ số đẹp mắt từ quả đầu ấn tượng, góp công lớn giúp đoàn quân Mourinho có được trọn vẹn 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 5, thoát khỏi danh hiệu “chú 6” sau gần 5 tháng bám trụ.

Video yêu tóc như Fellaini:

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 22:30 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục