"Yếu tố đó sẽ quyết định Jadon Sancho thành hay bại tại Man United"

17:19 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Gordon Hill đã có những chia sẻ về thương vụ Jadon Sancho.

 

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu hàng đầu là Jadon Sancho. Và ở thời điểm hiện tại, họ đang ở rất gần với việc ký kết một bản hợp đồng có giá trị hơn 100 triệu bảng.

Chia sẻ về thương vụ này, cựu danh thủ Gordon Hill có những lo ngại về áp lực mà Sancho phải gánh chịu. Phát biểu trên Talk of the Devils, ông cho hay:

"Sẽ có một mức độ kỳ vọng nhất định đi kèm với mức phí chuyển nhượng của Jadon, chờ cậu ấy đáp ứng."

Hill on Sancho - Bóng Đá

 Sancho sẽ là người của Man Utd?

"Trước đây, chúng ta đã có Angel Di Maria và Memphis Depay, những người đã đến Old Trafford và được kỳ vọng sẽ trở thành vị cứu tinh sáng tạo cho Man United ở hành lang cánh."

"Thời gian qua, chúng ta đã thấy nhiều cầu thủ có mức phí chuyển nhượng lớn nhưng không thi đấu đúng như mong đợi, và câu lạc bộ phải chịu mất mát một khoản tiền đáng kể để tống khứ cậu ta ra khỏi đội."

"Tôi hy vọng rằng điều đó sẽ không xảy ra với Jadon, nhưng bạn sẽ hiểu được sự e ngại của tôi rồi đấy: việc này không dựa trên tài năng của Jadon, mà là sự kỳ vọng được đặt lên vai cậu ấy."

"Mặc dù vậy, Jadon rõ ràng là cầu thủ mà Ole muốn, và như tôi đã nói, ông ấy luôn cẩn trọng với chính sách chuyển nhượng của mình - một lý do lớn để chúng ta cảm thấy tự tin."

Huỳnh Phong | 16:49 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục