Yêu cầu 1 điều, thuyền trưởng Bayern bị sếp lớn 'dằn mặt'

14:46 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Bayern không hài lòng với phát biểu gần đây của HLV tạm quyền Hansi Flick.

Đối với hầu hết CLB, chuyến tập huấn sau kỳ nghỉ Đông là một vài tuần không mấy vui vẻ. Riêng Bayern Munich, mọi chuyện đang trở nên rối ren vào lúc này, sau khi Hansi Flick chia sẻ với truyền thông về việc yêu cầu ban lãnh đạo bổ sung lực lượng. Giám đốc thể thao Hasan "Brazzo" Salihamidzic nhanh chóng ra mặt và chỉ trích huấn luyện viên tạm quyền của đội bóng. 

"Ngày hôm qua, tôi rất ngạc nhiên với những phát biểu của Hansi trên truyền thông về kế hoạch đội hình. Bạn phải hiểu điều đó, tôi đã rất ngạc nhiên", Brazzo chia sẻ (thông qua Bild).

Hasan Salihamidzic criticizes Hansi Flick for commenting on Bayern Munich transfers - Bóng Đá

Huyền thoại của Bayern không hài lòng với phát biểu của Flick.

GĐTT Bayern có những phản ứng khá mạnh mẽ, nhưng có thể hiểu vì sao Flick lại nói như vậy. "Cơn bão" chấn thương đang càn quét Die Roten từ hàng công cho đến hàng thủ. Hai chân chạy cánh thượng thặng Kingsley Coman và Serge Gnabry đều bỏ lỡ trận mở màn Bundesliga trong năm mới trước đối thủ Hertha Berlin ngày 19/1 tới. 

Đó chưa phải là tất cả - "lá chắn thép" Niklas Sule ngồi ngoài đến tháng 6 này, Javi Martinez gặp chấn thương trong trận đấu với Wolfsburg hôm 21/12 và mất đến 6 tuần hồi phục, Joshua Kimmich không thể thi đấu vì đã nhận đủ số thẻ vàng, Lucas Hernandez chưa đảm bảo vấn đề thể lực sau vài tháng ngồi ngoài vì vấn đề mắt cá chân. Thực tế là vậy nhưng Flick vẫn được kỳ vọng là sẽ giúp Bayern đánh bại Hertha Berlin để gây áp lực lên đội đầu bảng RB Leipzig - hơn "Hùm xám" 4 điểm và đứng đầu BXH.

Ngoài ra, GĐTT Bayern còn nói thêm, ông thường xuyên liên lạc với huấn luyện viên.

"Không có sự khác biệt nào về quan điểm, chúng tôi liên lạc liên tục."

Tuy nhiên, Brazzo ngay lập tức mâu thuẫn với chính mình ở câu phát biểu sau đó, ngụ ý một sự khác biệt trong quan điểm.

"Chúng tôi đang đánh giá các lựa chọn khó tìm thấy trong kỳ chuyển nhượng này như đã biết. Thật khó để củng cố đội hình, các câu lạc bộ sẽ không để các cầu thủ hàng đầu ra đi trong tháng Giêng. Chúng tôi đang xem xét mọi thứ.

Hasan Salihamidzic criticizes Hansi Flick for commenting on Bayern Munich transfers - Bóng Đá

 Flick không có lực lượng đủ tốt ở giai đoạn sắp tới.

Chúng tôi đang để tất cả ở tùy chọn mở và không ở xa bất kỳ điều gì, chúng tôi liên lạc với nhau thường xuyên. Chúng tôi cần một cầu thủ có thể giúp đội bóng ngay lập tức."

Về vấn đề chuyển nhượng, Brazzo có vẻ bi quan.

"Tôi đã cố gắng làm một điều gì đó trong thời gian này. Tất nhiên tôi muốn giúp HLV nhưng không hề đơn giản. Chúng tôi cần cầu thủ có thể giúp chúng tôi ngay lập tức, nhưng không dễ để củng cố đội hình, ngoài ra còn phải phù hợp về mặt tài chính. Trên hết, điều quan trọng nhất vẫn là một cầu thủ thực sự có chất lượng."

Trong lúc này, Bayern đang được đồn đoán là quan tâm đến rất nhiều cầu thủ hàng đầu, nhưng có vẻ như Brazzo đang ám chỉ một điều, "quân tiếp viện" mùa Đông khó có thể xảy ra. Nếu điều này là hiện thực, thì sẽ đi ngược lại ý kiến của Flick và "công thần" Thomas Muller khi cả hai kêu gọi Bayern cần bổ sung các bản hợp đồng mới.

Công bằng mà nói, thương vụ Sane có thể phải chờ đến mùa hè, nhưng không ký kết với một cầu thủ nào đó, có thể khiến Bayern không đạt được mục tiêu giành cú ăn ba. Lượt về là giai đoạn cực kỳ quan trọng của cả mùa giải, các trận đấu khó khăn ở ngay trước mắt (Chelsea - Champions League, Hoffenheim - Pokal). Với một đội hình mỏng manh và dễ bị chấn thương, một vài "phi vụ" ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là điều cần thiết.

Văn Phi | 13:48 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục