'Yaya Toure sẽ là sự lựa chọn rất tồi tệ'

14:36 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của CLB West Ham đã có những chia sẻ về thương vụ Yaya Toure.

Cầu thủ người Bờ Biển Nga vừa nói lời chia tay với Manchester City sau 8 năm gắn bó. Tại sân Etihad, Yaya Toure đã có được hai chức vô địch Premier League, một Leauge Cup và một FA Cup. Tuy nhiên, do vấn đề về tuổi tác nên tiền vệ 35 tuổi không được HLV Pep Guardiola trọng dụng và buộc phải ra đi.

Mới đây, tân HLV West Ham ông Manuel Pellegrini đã đánh tiếng muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại The Hammer. Nhưng theo Sir Geoff Hurst, huyền thoại của West Ham cho rằng đội bóng thành London nên cân nhắc kĩ về thương vụ này.

"Thật không thể tin được là CLB đang theo đuổi cậu ấy. Hãy nhìn cách mà cậu ấy phát biểu về Pep Guardiola, hay câu chuyện chiếc bánh sinh nhật trước đó, đây sẽ là thương vụ rất tồi tệ. Yaya Toure đã qua thời kì đỉnh cao của mình", huyền thoại West Ham chia sẻ.

'Yaya Toure sẽ là sự lựa chọn rất tồi tệ' - Bóng Đá

 West Ham đang nhắm đến Yaya Toure.

Vừa qua, Yaya Toure đã đăng đàn chỉ trích Pep Guardiola thậm tệ trên tờ The Guardian. Những lời cáo buộc của cầu thủ người Bờ Biển Ngà ngay lập tức đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Theo tiền vệ Kevin De Bruyne, chia sẻ của Yaya Toure chỉ là sự ngụy biện cho việc anh đã không còn duy trì được phong độ và phải thường xuyên làm quen với ghế dự bị tại sân Etihad.

Trong khi đó, Sir Geoff Hurst đã khuyên ban lãnh đạo West Ham nên cân nhắc về việc chiêu mộ Jack Wilshere ngay trong phiên chợ Hè này.

Kha Võ | 13:45 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục