Yaya Toure muốn khoác áo Brazil

12:33 Thứ bảy 25/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnQuá ngượng mộ tài năng của 2 đàn em người Brazil, Yaya Toure không ngần ngại nếu phải thay đổi hộ chiếu của mình.

Hai cầu thủ khiến Yaya Toure muốn nhập quốc tịch Brazil không ai chính là Neymar và Philippe Coutinho. Phát biểu trên Globo, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho biết: “Tôi muốn thi đấu cùng Neymar, thi đấu cùng với Philippe Coutinho. Tôi muốn được chơi bên cạnh cả hai. Có thể tôi sẽ thay đổi hộ chiếu của mình. Các bạn hãy chờ xem.”

Dĩ nhiên, đây chỉ là những phát biểu mang tính hài hước của cầu thủ Man City. Và dù cho Toure có nhập quốc tịch Brazil thì anh cũng không thể thực hiện được mong muốn của mình. Anh đã có 102 lần khoác áo Bờ Biển Ngà và đương nhiên không thể nào thi đấu cho Brazil nữa. Thậm chí anh còn từng là đội trưởng của “Những chú voi rừng” châu Phi.

 - Bóng Đá

 Mong muốn của Yaya Toure có thành hiện thực? Ảnh: Zimbio.

Trong màu áo Bờ Biển Ngà, anh đã từng lên ngôi vô địch châu Phi vào năm 2015. Ngoài ra, Toure cũng đã 3 lần liên tiếp tham dự World Cup vào các năm 2006, 2010, 2014. Anh là một trong những cầu thủ tạo nên thế hệ hoàng kim của bóng đá Bờ Biển Ngà bên cạnh Didier Drogba và người anh trai Kolo Toure. Anh vừa chia tay đội tuyển quốc gia hồi tháng Chín.

Mùa này dù chỉ có 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh nhưng anh cũng đã có cho mình 4 bàn thắng.

Kỹ năng tuyệt vời của Yaya Toure:

Thành Đạt | 10:50 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục