Yaya Toure chạy dịch, đến Brazil làm đồng đội huyền thoại Nhật Bản

17:37 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng nằm ở thành phố Rio de Janeiro quyết tâm cải thiện thành tích mùa giải này.

Sau khi kết thúc sự nghiệp đầy vinh quang ở Barcelona và Manchester City, Yaya Toure quay lại CLB cũ Olympiacos thi đấu một thời gian ngắn, trước khi chuyển đến Trung Quốc vào mùa hè năm ngoái, khoác áo Qingdao Huanghai. Giữa thời gian Trung Quốc bùng nổ đại dịch, lão tướng này được cho muốn rời đi để đảm bảo an toàn nhưng còn vướng hợp đồng với Qingdao Huanghai.

Botafogo, not only Honda: attempt for a former City and Barcelona - Bóng Đá

 Yaya từng gắn bó nhiều năm với Man City.

Mới đây, trang calciomercato.com đưa tin đội bóng Brazil, Botafogo, đang muốn chiêu mộ huyền thoại của bóng đá Bờ biển Ngà. Hồi đầu tháng, CLB này đã chiêu mộ thành công huyền thoại bóng đá Nhật Bản, cũng là HLV trưởng của đội tuyển Campuchia, Keisuke Honda.

Mùa giải 2019, Botafogo chỉ đứng thứ 15 trên BXH giải vô địch Brazil, nằm gần nhóm xuống hạng. Ban lãnh đạo CLB này quyết tâm gia cố đội hình để có thể cải thiện thành tích, giành cơ hội dự giải khu vực.

Trong sự nghiệp của mình, Yaya Toure luôn là nhân tố chính ở những đội bóng anh khoác áo. Đặc biệt ở Barca và Man City. Cùng 2 ông lớn này, Yaya Toure đã có 5 lần vô địch giải quốc nội, kèm theo đó là 1 Champions League. Mùa trước, anh cũng cùng Qingdao Huanghai vô địch China League One và giành vé lên hạng.

Nếu đến Botafogo, có lẽ lão tướng này cũng nên yêu cầu CLB chuẩn bị cho mình một chiếc xe bọc thép để đảm bảo an toàn như Keisuke Honda.

Video Yaya Toure ghi bàn như Messi: 

Hoài Thu | 16:39 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục