Yaya Toure bị đuổi khỏi sân chỉ sau 10 giây, ở trận đấu cuối có thể là cuối cùng của sự nghiệp

14:15 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester City có thể sẽ kết thúc sự nghiệp lừng lẫy của mình bằng một tấm thẻ đỏ.

Hồi hè mới đây, nhiều tin đồn cho rằng Yaya Toure sẽ chính thức giải nghệ ở tuổi 36 và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, tuy nhiên lão tướng này nhanh chóng phủ nhận tin đồn bằng cách chuyển đến Trung Quốc chơi cho đội hạng hai Qingdao Huanghai.

Yaya Toure gets sent off after just 10 seconds in potentially his last match in football - Bóng Đá

 Yaya Toure có thể sẽ kết thúc sự nghiệp ở Trung Quốc.

Cuối tuần trước, CLB này đã chính thức có vé lên hạng, dự Chinese Super League mùa giải sau, đồng thời có cơ hội vô địch Chinese League One. Trước trận cuối cùng của mùa giải gặp Nantong Zhiyen, Yaya Toure đã rất hào hứng viết lên trang cá nhân của mình: "Chúng tôi đã làm nên lịch sử. Lên hạng! Mùa tới đây Qingdao Huanghai FC sẽ chơi ở giải đấu mà CLB thuộc về... Chinese Super League!!! Tôi rất tự hào vì đã góp phần tạo nên thành tích này nhưng tôi muốn giành danh hiệu nữa!!! Tiến đến trận đấu cuối cùng."

Cuối cùng, dù thua Nantong Zhiyen 1-2, Qingdao Huanghai vẫn lên ngôi vô địch Chinese League One, nhưng bản thân Yaya Toure thì bị đuổi khỏi sân ngay từ phút thứ 2 của trận đấu.

Chỉ 10 giây sau khi vào trận, trong đợt tấn công sớm của Qingdao Huanghai, Yaya Toure đã đụng độ với một cầu thủ đối phương và đá thẳng vào chân cầu thủ này. Trọng tài không ngần ngại rút cho huyền thoại Manchester City 1 thẻ đỏ.

Hợp đồng của lão tướng này với CLB chỉ còn hạn đến cuối năm nay. Có thể đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của Yaya Toure.

Siêu phẩm của Yaya Toure trong màu áo Man City: 

Hoài Thu | 13:45 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục