Yaya Toure: "Anh ta hay hơn Pique 10 lần"

09:40 Thứ tư 16/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Barcelona và Man City đưa ra những lựa chọn bất ngờ về đội hình hay nhất.

Rạng sáng hôm qua, cựu trụ cột Manchester City Yaya Toure đã tham gia buổi bình luận Vòng 22 Premier League trên chương trình Monday Night Football của Sky Sports. Sau phần phân tích thắng lợi 3-0 của Citizens trước Wolverhampton Wanderers, Toure được chuyên gia Jamie Carragher và người dẫn chương trình David Jones đề nghị chọn ra đội hình 11 cái tên tâm đắc nhất.

Tiền vệ Bờ Biển Ngà không ngần ngại chọn lựa đội hình siêu tấn công, với 6 ngòi nổ trên hàng công.

Toure:

 Đội hình Toure chọn.

Lý giải về lựa chọn của mình ở hàng phòng ngự, Toure thẳng thắn cho rằng cựu trung vệ Barcelona, Rafael Marquez hay hơn hẳn Pique, người hiện vẫn đang thi đấu cho Blaugrana.

"Marquez là một hậu vệ khó nhằn." TalkSPORT dẫn lời Toure. "Tôi không nghĩ nhiều người nhớ anh ấy vì Marquez không thi đấu tại Anh. Tuy nhiên nếu bạn muốn biết, hãy vào YouTube và gõ Marquez - Số 4 Barcelona. Một hậu vệ tuyệt vời."

Toure:

 Marquez (trái) thời khoác áo Barca.

"Anh ấy hay gấp 10 lần Pique. 10 lần, tin tôi đi. Marquez quá giỏi, tôi yêu anh ấy. Nếu bạn xem trên YouTube, bạn sẽ thấy."

Danh sách của Toure gây bất ngờ khi thiếu đi huyền thoại Barca - Ronaldinho, cũng như Zlatan Ibrahimovic - đồng đội cũ tại Camp Nou mùa 2009/10.

Phụng Sồ | 07:35 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục