Yaya Sanogo có bến đỗ mới

15:20 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Yaya Sanogo, người đã chia tay Arsenal sau khi hết hợp đồng vừa cập bến câu lạc bộ Toulouse theo dạng chuyển nhượng tự do.

Yaya Sanogo, 24 tuổi, đến Arsenal cũng theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm 2013. Trong 4 năm thuộc biên chế Arsenal, tiền đạo người Pháp chỉ chơi tổng cộng 20 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal, ghi 1 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 

Tuần này, Sanogo sẽ về Pháp kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội bóng xếp thứ 13 Ligue 1 mùa trước. CLB nước Pháp sẽ thòng điều khoản kiểm tra y tế khá gắt gao trong hợp đồng mới.

Được Arsene Wenger kỳ vọng, nhưng Sanago thi đấu khá vật vờ và gặp nhiều chấn thương. Anh được trao cơ hội dưới dạng cho mượn ở các CLB như Crystal Palace, Charlton Athletic hay Ajax Amsterdam nhưng đều không thể hiện được nhiều.

Khoảnh khắc đẹp duy nhất của Sanogo là vào sân dự bị trong trận chung kết FA Cup 2014, tạo dấu ấn đem lại chiến thắng cho Arsenal trước Hull City. Ngoài Sanogo, Arsenal cũng chia tay 3 cầu thủ trẻ khác chưa từng chơi ở đội 1 là Stefan O'Connor, Kristopher da Graca và Kostas Pileas.

Lúc này, các cầu thủ đội 1 còn lại có khả năng bị Arsenal 'đẩy đi' là Lucas Pérez, Kieran Gibbs, Mathieu Debuchy, David Ospina, Joel Campbell, Wojciech Szczęsny và thậm chí là Jack Wilshere.

Câu chuyện chưa kể về Yaya Sanogo:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:03 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục