Yamaha trình làng xe tay ga mới cho giới nữ

07:30 Thứ năm 12/01/2012

Tại triển lãm Delhi Auto Expo 2012 đang diễn ra tại Ấn Độ, Yamaha đã cho trình làng mẫu xe tay ga cỡ nhỏ với đối tượng khách hàng là nữ giới.

Trong tương lai, rất có thể mẫu xe này sẽ chính thức thay thế mẫu xe Mio hay còn gọi là Fino và Xeon ở một số thị trường như Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Yamaha Ray Concept hướng đến đối tượng người dùng là nữ giới

Tại buổi ra mắt, ông Hiroyuki Suzuki, giám đốc Yamaha Motor Ấn Độ cho biết : "Chúng tôi đã phát triển chiếc xe tay ga hội đủ mọi tố chất của Yamaha đi cùng biểu tượng sành điệu, gắn liền với hình ảnh của những cô gái trẻ Ấn Độ. Với sự có mặt chính thức của mẫu xe này trong thời gian tới, Yamaha tự tin Ray Concept sẽ là một lựa chọn hàng đầu của giới nữ".

Yamaha cũng cho biết thêm, có khoảng 4.000 xe Ray phiên bản đặc biệt sẽ khoác lên mình bộ cánh với những họa tiết trang trí lấy ý tưởng từ chiếc xe đua YZE M1 của Yamaha, phiên bản này được sản xuất với mục đích kỉ niệm 50 năm Yamaha tham gia vào giải đua Racing World Championship Grand Grix.Song song đó, chiếc Yamaha R15 phiên bản đặc biệt cũng sẽ được tung ra nhân sự kiện này.

Thông tin về động cơ vẫn được Yahama giữ kín đến ngày ra mắt, nhưng nhiều chuyên gia phỏng đoán rằng xe được trang bị động cơ từ 125cc - 150cc, trong đó có thể tích hợp hệ thống phun xăng điện tử để tiết kiệm nhiên liệu.

Phân khúc xe tay ga sẽ chiếm khoảng 30% doanh số của Yamaha trong năm 2014, mục tiêu của Yamaha trong vòng 2 năm tới là đạt được con số 1 triệu xe trong năm 2013. Trong đó, Yamaha có kế hoạch thành lập nhà máy mới tại Karnatake hay Tamil Nadu.

Minh Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục