'Ý định xấu' của Griezmann khiến Valverde vô cùng hài lòng

10:16 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đã gây được ấn tượng với HLV Ernesto Valverde.

Dù siêu tân binh Barcelona, Antoine Griezmann không gây được nhiều ấn tượng trong trận đấu vừa qua với Chelsea, thế nhưng nguồn tin từ Goal cho biết, HLV Ernesto Valverde vẫn có một cái nhìn đầy tích cực về anh. Ông cho rằng, tiền đạo người Pháp cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi và phối hợp tốt cùng các đồng đội,

Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Chelsea, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Griezmann phải làm quen với lối chơi của Barcelona. Thật dễ dàng để thấy anh ấy nguy hiểm như thế nào với trái bóng. Anh ấy luôn có ý định xấu đối với đối thủ. Chúng tôi cần rất nhiều từ anh ấy nhưng đó là trận đấu đầu tiên. Anh ấy phải xem chúng tôi gây áp lực và thống trị các đối thủ như thế nào."

Valverde đánh giá cao màn trình diễn của Griezmann - Bóng Đá

 Màn trình diễn của Griezmann tạm chấp nhận được.

Ngoài ra, Valverde còn đề cập đến trận thua vừa rồi. Ông cho rằng, thất bại sẽ giúp các cầu thủ rút ra được nhiều kinh nghiệm để có thể bước vào mùa giải mới một cách hoàn hảo nhất.

"Chúng tôi thi đấu nhỉnh hơn trong 15 phút đầu tiên. Đó là trận đấu đầu tiên của chúng tôi, nhưng đã là trận thứ tư của Chelsea và chúng tôi phải trả giá vì điều đó. Điều tốt là để xem các tân binh và các cầu thủ trẻ có thể chơi như thế nào. Đó là một bài kiểm tra tốt để thúc đẩy tính cạnh tranh bởi vì bản chất của trận đấu này khác với quá trình luyện tập."

Trường Sơn | 09:47 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục