Xung quanh nghi vấn tiêu cực trận Siêu Cúp quốc gia 2012: Công an tạm dừng điều tra vì không đủ chứng cứ

09:11 Thứ bảy 29/06/2013

Nguồn tin từ VFF và VPF hôm qua cho biết, họ đã nhận được thông báo từ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45 - Bộ Công an) xung quanh nghi vấn tiêu cực trong trận tranh Siêu Cúp 2012 giữa SHB Đà Nẵng và XMXT Sài Gòn. Qua đó, C45 đã tạm dừng công việc điều tra vì không đủ cơ sở kết luận trận đấu này có tiêu cực.

Theo C45, chỉ với chứng cứ tin nhắn là chưa đủ để kết luận trận đấu tiêu cực hay không. Khó khăn hơn nữa, chính là việc không tìm được người đã gửi tin nhắn là ai.


Trước đó, một ngày sau khi kết thúc trận Siêu Cúp quốc gia 2012 trên sân Chi Lăng, Ban tư vấn đạo đức VPF đã tung ra nguồn tin mà họ nhận được từ một tin nhắn và cho rằng trận này có mùi tiêu cực. Nguồn tin từ tin nhắn mô tả chi tiết là XMXT Sài Gòn sẽ thua đậm 3 bàn trước SHB Đà Nẵng. Từ những khẳng định trên, VFF, VPF cùng đơn vị tổ chức là báo Tiền Phong đã có văn bản đề nghị C45 vào cuộc để điều tra làm rõ. Trong khi đó, đến nay XMXT Sài Gòn luôn bị những dị nghị liên quan đến chuyện tiêu cực tác động đến tâm lý các thành viên trong đội bóng này.

Lãnh đạo CLB XMXT Sài Gòn cũng có công văn ngày 25-2-2013, nêu rõ là sẵn sàng hợp tác toàn diện với cơ quan điều tra nhằm làm rõ những thông tin tiêu cực nêu trên. “Thông tin trên đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của công ty và CLB”, Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại nói.
Khánh Vân - Yến Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục