Xứng danh thủ quân, Pogba 'một tay' mang về chiến thắng cho Man Utd

04:41 Thứ năm 20/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGóp dấu giày trong tất cả các bàn thắng của Man United, tiền vệ người Pháp đã có một màn trình diễn tuyệt vời trên đất Thụy Sĩ.

Không nằm ngoài dự đoán, HLV Jose Mourinho đã quyết định để cho tân binh Diogo Dalot có màn ra mắt Man United trong cuộc chiến với Young Boys. Bên cạnh đó, 'Người đặc biệt' cũng tung ra hàng loạt sự thay đổi so với trận đấu gặp Watford. Marcus Rashford, Anthony Martial, Fred có cơ hội chứng minh bản thân trong đội hình xuất phát. Về phần đội chủ nhà Young Boys, HLV Gerardo Seoane sử dụng sơ đồ 4-4-2 quen thuộc.

Hưng phấn với 6 chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội, Young Boys đã nhập cuộc đầy tự tin trước Man United. Họ thi đấu sòng phẳng với 'đại gia' của nước Anh thậm chí có phần lấn lướt. Cơ hội đầu tiên trong trận thuộc về chính Young Boys. Phút thứ 8, Hoarau bật cao đánh đầu sau đường căng ngang của Mbabu, bóng đi chệch cột dọc.

Sau trận Man United - Bóng Đá

 De Gea gặp không ít khó khăn trước các pha dứt điểm của Young Boys.

Tạt cánh đánh đầu, sút xa là hai bài cơ bản Young Boys dùng để uy hiếp Man United. Đến phút 34, đại diện Thụy Sĩ đã tung ra tổng cộng 8 pha dứt điểm về phía khung thành De Gea, không ít trong số đó khiến CĐV Quỷ đỏ phải thót tim.

Thế nhưng, khi đang có thế trận rất tốt, Young Boys lại phải nhận bàn thua trong một thoáng lơi lỏng. Phút 35, họ để Pogba có khoảng trống ngay vạch 16m50, anh vượt qua 1 cầu thủ trước khi đưa bóng thẳng vào góc chữ A. Thủ môn Von Ballmoos bất lực nhìn lưới rung.

Sau trận Man United - Bóng Đá

 Pogba có cho mình cú đúp trong hiệp một.

Cuối hiệp một, vận đen tiếp tục đến với Young Boys. Hậu vệ Mbabu bất cẩn để bóng chạm tay trong vòng cấm sau đường căng ngang của Luke Shaw. Trọng tài không ngần ngại cho Man United được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Pogba không mắc sai lầm, hoàn thành cú đúp cho riêng mình giúp Man United kết thúc 45 phút đầu tiên với lợi thế 2 bàn.

Sang hiệp hai, Man United chủ động chơi chậm, ru ngủ đối thủ và chờ thời cơ phản công. Phút 66, trong một tình huống như vậy, Pogba dốc bóng phản công nhanh và kiến tạo thuận lợi cho Anthony Martial. Số 11 Man United dứt điểm chạm chân hậu vệ Young Boys khiến bóng đổi hướng buộc thủ môn Van Ballmoos vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.

Sau trận Man United - Bóng Đá

 Martial ghi bàn sau đường kiến tạo của Pogba.

Với cách biệt 3 bàn, chiến thắng gần như đã an bài cho Man United. Họ thi đấu nhàn hạ trong những phút còn lại, HLV Mourinho lần lượt trao cơ hội ra sân cho Fellaini, Mata và Andreas Pereira. Đội chủ nhà Young Boys rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại Champions League nhưng may mắn không đứng về phía họ. Man United bảo toàn thành công cách biệt 3 bàn và dẫn đầu bảng H sau lượt trận đầu tiên. Ở trận đấu cùng giờ, Juventus chỉ có chiến thắng 2-0 trước Valencia.

Chung cuộc: Young Boys 0-3 Man United

Ghi bàn: Pogba 35', (p) 44'; Martial 66'.

Đội hình ra sân

Sau trận Man United - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 03:55 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục