Xui xẻo vẫn đeo đuổi Azarenka

03:00 Thứ ba 26/12/2017

TinTheThao.com.vnVì vụ tranh chấp quyền nuôi con với bạn trai cũ chưa ổn thỏa nên Victoria Azarenka buộc phải bỏ lỡ những giải đấu quan trọng đầu năm 2018.

Theo thông tin được công bố trước đó khoảng 1 tháng, ban tổ chức giải đấu Auckland Open đã quyết định trao suất đặc cách cho chủ nhân của 2 danh hiệu Australian Open - Victoria Azarenka.

Thế nhưng cuộc chiến pháp lý, cụ thể là cuộc tranh chấp dành quyền nuôi con với người bạn trai cũ Billy McKeague đã khiến tay vợt 27 tuổi phải ngậm ngùi chia tay giải đấu này. 

0821-victoria-azarenka-getty-4

 Azarenka vẫn chưa thể trở lại đúng kế hoạch. Ảnh: Internet.

Theo phán quyết của tòa án, thời gian này Victoria không được đi ra khỏi thành phố Minsk, Belarus vì quá trình điều tra đang diễn ra.

Ở mùa giải 2017 vừa qua, Vika mới chỉ góp mặt được ở 2 giải đấu, đó là ở Mallorca và Wimbledon. Sắp tới cô sẽ phải rút khỏi cả Australian Open - giải đấu lớn đầu tiên trong năm 2018.

Hiện, Azarenka đang đứng thứ 205 trên BXH WTA dành cho các tay vợt nữ. Vì vậy, sự vắng mặt của cô rõ ràng là điều quá đáng tiếc, song nó không ảnh hưởng gì đến thứ tự sắp xếp hạt giống của giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:00 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục