Xúc phạm trọng tài, Hà Nội FC nhận 5 án phạt từ VFF

14:21 Thứ hai 14/05/2018

Với những phản ứng thiếu văn hóa đối với trọng tài Ngô Duy Lân và khán giả sân Pleiku, Hà Nội FC đã phải nhận những án phạt nghiêm khắc từ Ban kỷ luật VFF.

Sáng 14/05, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm trong trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Hà Nội tại lượt đi vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2018 trên SVĐ Pleiku ngày 11/05 vừa qua.

 - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo 4 trận.

Cụ thể, với hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài trong trận đấu, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và phạt tiền 15 triệu đồng.

Cũng với hành vi trên, đội trưởng Thành Lương bị cấm thi đấu 3 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và phạt tiền 10 triệu đồng.

Trước đó, sau khi trọng tài chính Ngô Duy Lân truất quyền thi đấu Thành Lương khi có phản ứng không đúng ở phút 85, BHL Hà Nội FC đã phản đối rất quyết liệt quyết định này. Thậm chí HLV Chu Đình Nghiêm đã không kiềm chế được sự bực tức khi sử dụng những lời lẽ thiếu văn hóa dành cho “vị vua áo đen” này.

Trong khi đó, Phó Giám đốc phụ trách truyền thông CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Tuấn, người đã có hành vi khiêu khích, ném chai nước vào khán giả trên khán đài sân Pleiku, bị đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và phải nộp phạt 10 triệu đồng.

 - Bóng Đá

 Thành Lương bị cấm thi đấu 3 trận.

Với lỗi tương tự, hậu vệ Đại Đồng bị cấm thi đấu 2 trận và phải nộp phạt 10 triệu đồng. Riêng cầu thủ Moses Oloya bị cảnh cáo vì đã có hành vi phi thể thao với cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL.

Ngoài ra, với việc để trọng tài trẻ Khổng Tam Cường tự ý xuống sân tiếp cận HLV Chu Đình Nghiêm, khiến nhà cầm quân này không giữ được bình tĩnh, BTC sân Pleiku cũng nhận án phạt từ VFF.

Theo đó, Ban kỷ luật VFF cũng phạt BTC sân Pleiku 25 triệu đồng do đã để xảy ra tình trạng khán giả xuống sân thi đấu và ném chai nước xuống sân.

Như vậy, ở cuộc tái đấu giữa hai đội ở trận lượt về ngày mai, Hà Nội FC sẽ không có HLV Chu Đình Nghiêm trên băng ghế chỉ đạo. Điều này khiến đội chủ sân Hàng Đẫy gặp đôi chút khó khăn trước HAGL.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 12:50 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục