Xúc phạm người già, cựu tiền đạo Liverpool lãnh án tù 6 tháng

11:37 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnMột cựu tiền đạo của Liverpool đã phải nhận hình phạt nghiêm khắc từ tòa án do những hành vi đáng xấu hổ của mình.

Theo trang tin địa phương Read Liverpool, mới đây một cựu tiền đạo của Lữ đoàn Đỏ là John Durnin đã bị kết án vì tội tấn công người khác và phân biêt chủng tộc nghiêm trọng.

Cụ thể, cựu cầu thủ 53 tuổi đã tấn công một người hưu trí tại một nhà hàng McDonald ở Warrington, một thị trấn ở Cheshire, Anh. Durnin cho rằng ông lão 74 tuổi, tên Rajkumar Bhalla, đã lái quá gần chiếc xe đang đỗ của mình. Kết quả là ông này đã có hành vi bạo lực, nắm cổ ông lão và còn đấm vào mặt ông, kèm theo những ngôn từ thô tục.

Ex-Reds forward jailed for racially-aggravated assault at McDonald's - Bóng Đá

Hình ảnh của John Durnin và hiện trường vụ xô xát.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Durnin giở trò quậy phá sau khi rời xa sân cỏ. Một tuần trước vụ việc nói trên, cựu cầu thủ này đã ném một tách cà phê vào một người đi xe đạp. Tuy nhiên, cũng có những người lên tiếng bảo vệ Durnin khi khẳng định ông này đang 'không ổn định về mặt cảm xúc' do bị lừa dối trong đời sống hôn nhân. Dù sao, với những hành vị đáng xấu hổ của mình, John Durnin đã bị Tòa án Liverpool kết án tù 6 tháng, được hoãn thi hành trong 2 năm. Bên cạnh đó, ông này phải thực hiện 120 giờ làm việc công ích.

John Durnin khởi đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp tại Liverpool năm 1986, nhưng chỉ có 3 lần ra sân cho đội chủ sân Anfield tại các đấu trường cúp và nói lời chia tay chỉ 3 năm sau đó.

Ngọc Bách | 01:09 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục