Xúc phạm Donald Trump, Maradona kết thúc giấc mơ Mỹ

09:31 Thứ sáu 02/02/2018

TinTheThao.com.vnMột tin cực sốc cho cộng đồng CĐV của huyền thoại Diego Maradona rằng "Cậu bé vàng" sẽ không thể đặt chân đến Mỹ vì lỡ miệng xúc phạm tổng thống Donald Trump.

Cụ thể sự việc xảy ra ở chương trình "Buenos Dias America" khi có sự tham gia của huyền thoại bóng đá Diego Maradona. Trong một câu nói về Donald Trump, "Cậu bé vàng" đã lỡ miệng dùng từ "chirolita" (mang ý nghĩa là: con rối). 

Xúc phạm Donald Trump, Maradona kết thúc giấc mơ Mỹ - Bóng Đá

 Maradona từ bỏ giấc mơ Mỹ kể từ hôm nay.

Từ này là tiếng địa phương của Argentina và được xem không khác gì sự sỉ nhục. Có lẽ Maradona đã đùa quá trớn khi nhắc đến Tổng thống Mỹ, Donald Trump. Nhưng hệ lụy của việc dùng từ sai này sẽ khiến ông không được phép đặt chân đến Hoa Kỳ.

Đại sứ quán Mỹ đã từ chối thị thực visa cho Maradona, thậm chí nếu điều tồi tệ hơn xảy ra, "Cậu bé vàng" có thể hầu tòa vì sự cố vạ miệng của ông. 

Từ xưa đến nay, Maradona là "chúa" vạ miệng. Mới đây ông gọi HLV Vincenzo Montella là "đồ điên" khi không hài lòng với màn trình diễn của Sevilla trong khuôn khổ Cúp nhà vua. Hoặc chỉ trích việc Carlos Tevez gia nhập CLB Shanghai Shenhua tại giải VĐQG Trung Quốc là "hành động ngu xuẩn."

Có lẽ chính lúc Maradona nói ra những lời lẽ nặng nề đó, ông không bao giờ lường trước được hậu quả. Và ngay thời điểm này, ông đã gây hấn với Tổng thống Donald Trump và chắc chắn sẽ bị trả giá đắt.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục