Xúc động với hình ảnh David Silva ôm con nhỏ mừng ngôi vô địch

07:48 Thứ hai 16/04/2018 | 1

"Đây là đã ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 3 của tôi, nhưng lại là ngôi vô địch đặc biệt nhất. Cảm ơn tất cả vì đã động viên tôi trong một năm đầy khó khăn này," đó là chia sẻ của David Silva sau khi Man City chính thức nhận tin vui từ Man Utd.

Với thất bại gây sốc của Man Utd trước West Brom ngay tại sân nhà, Man City đã chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Không nói cũng hiểu được cảm giác của thầy trò Pep Guardiola và người hâm mộ vào lúc này.

 "Đây là đã ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 3 của tôi, nhưng lại là ngôi vô địch đặc biệt nhất. Cảm ơn tất cả vì đã động viên tôi trong một năm đầy khó khăn này," đó là chia sẻ của David Silva qua mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh được David Silva chia sẻ qua mạng xã hội.

Được biết, trong giai đoạn đầu năm mới, David Silva phải bỏ thi đấu để về quê nhà chăm sóc cho đứa con nhỏ vừa chào đời. Silva cũng từng chia sẻ rằng: "Tôi muốn thông báo cho các bạn về sự ra đời của Mateo, con trai tôi. Cháu phải ra đời thiếu tháng, và hiện giờ, cháu đang chiến đấu từng ngày từng giờ, với sự giúp đỡ của các bác sỹ". Giờ đây, niềm vui nhân đôi cho Silva, khi con trai của anh đã khỏe mạnh bình thường, còn Man City đã đăng quang ngôi vô địch, sau khi đại kình địch Man Utd 'tự thua' trước West Brom.

Bên cạnh Silva, những người đồng đội của anh cũng tỏ rõ niềm vui khi có được ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh được De Bruyne chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Aguero cũng không quên 'sống ảo' khi chia sẻ hình ảnh này.

 - Bóng Đá

 Thủ quân Kompany nhận tin chúc mừng không ngừng nghỉ.

 - Bóng Đá

 Bernardo Silva, Kyle Walker và John Stones trong vòng vây của NHM.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Tài năng đặc biệt của David Silva:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:11 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục