Xuất hiện trên khán đài, Torres có hành động khiến fan Liverpool điên tiết

08:30 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnFernando Torres đã đến Wanda Metropolitano để xem màn đụng độ giữa hai CLB cũ.

Vào rạng sáng nay, Atletico Madrid đã có cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch châu Âu, Liverpool tại Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội. Bên cạnh diễn biến hấp dẫn trên sân, sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt trên khán đài, Fernando Torres cũng gây sự chú ý rất lớn cho NHM.

Được biết, cựu ngôi sao tuyển Tây Ban Nha có mối quan hệ cực kỳ mật thiết đối với cả hai đội bóng trên sân, bởi Atletico chính là nơi ươm mầm tài năng cho Torres, còn Liverpool lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp của anh.

Fernando Torres accepted Atletico Madrid invitation for win over Liverpool - Bóng Đá

 Torres đã xuất hiện tại Wanda Metropolitano.

Vì vậy, nhiều NHM vô cùng tò mò về việc Torres sẽ cổ vũ cho CLB nào ở màn đụng độ vừa rồi. Và mọi thắc mắc đã nhanh chóng được giải đáp, khi tờ AS đăng tải thông tin cho rằng, anh đồng ý đến Wanda Metropolitano sau khi thượng tầng Atletico gửi lời mời.

Torres ngồi tại dãy phòng VIP bên cạnh những quan chức lớn CLB - một minh chứng cho thấy sự ủng hộ của anh dành cho đại diện thành Madrid. Ngoài ra theo AS, việc anh thường xuyên dẫn con trai đến cổ vũ Los Rojiblancos trong những trận đấu của CLB trên sân nhà cũng thể hiện rất rõ lòng trung thành cho đội bóng thời thơ ấu.

Điều này dường như xát muối vào nỗi đau mà các fan Liverpool đang phải nếm trải, bởi bên cạnh thất bại 0-1 của đội nhà, họ còn bị ngôi sao từng gây thương nhớ một thời ngoảnh mặt.

Video đội hình của Liverpool vs Atletico:

Trường Sơn | 08:00 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục