Xuất hiện thêm cái tên nữa chen vào “cuộc tình” Neuer và Ter Stegen

10:53 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnJoshua Kimmich là cái tên mới nhất bày tỏ suy nghĩ về vấn đề tranh cãi giữa Manuel Neuer và Marc-Andre Ter Stegen.

Trong những ngày qua, câu chuyện ai xứng đáng trở thành thủ thành số 1 ở đội tuyển Đức giữa Manuel Neuer và Marc-Andre Ter Stegen đamg chiếm sóng rất nhiều trên phương tiện truyền thông. Được biết, thủ môn thuộc biên chế Barca tỏ ra không hài lòng vì bị HLV Joachim Low ngó lơ trên bang ghế dự bị trong đợt triệu tập ĐTQG vừa rồi.

Ở cả 2 lượt vòng loại EURO 2020, Low chỉ tin dùng mỗi Neuer và điều này trở thành nguyên nhân chính khiến Ter Stegen phẫn nộ vì anh cho rằng mình xứng đáng được bắt chính do đang có phong độ tốt. Dĩ nhiên vấn đề này ngày càng căng thẳng khi xuất hiện rất nhiều người bày tỏ ý kiến. Mới đây, Joshua Kimmich là cái tên mới nhất nói về chuyện này.

Xuất hiện thêm cái tên nữa chen vào “cuộc tình” Neuer và Ter Stegen - Bóng Đá

 Kimmich vừa nói lên suy nghĩ giữa Neuer và Ter Stegen.

Không giống với những người của Bayern khác, Kimmich tỏ ra thông cảm cho Ter Stegen. Trên ZDF, hậu vệ người Đức phát biểu:

Những gì Marc nói chẳng có gì ghê gớm cả. Anh ta chỉ nói bản thân thất vọng và tất nhiên là tôi thấu hiểu điều đó.”

Một mặt đồng cảm với Ter Stegen nhưng Kimmich vẫn không quên khẳng định Neuer là số 1 và cũng cho rằng đáng lẽ Ter Stegen không nên đem chuyện này lên truyền thông.

Không có gì phải thảo luận việc Manuel là thủ thành số 1.”

Video Kimmich trước thềm Champions League mùa giải mới:

Lữ Phong | 10:15 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục