Xuất hiện "thánh chuyền dài", giỏi hơn Van Dijk và Arnold

19:48 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Wolverhamton, Conor Coady bất ngờ vượt qua những tên tuổi lớn như Van Dijk và Arnold, để trở thành cầu thủ có số đường chuyền dài thành công nhiều nhất tại Premier League.

Đội trưởng của 'Bầy sói' đã bất ngờ đứng đầu trong danh sách cầu thủ có số đường chuyền dài thành công nhiều nhất với 121 lần, nhiều hơn Virgil Van Dijk (87) hay Arnold (83). Đáng chú ý, trung vệ thuộc biên chế Wolverhamton lại bỏ xa người đứng thứ 2 là Van Dijk với tận 34 lần nhiều hơn.

 - Bóng Đá

 Conor Coady bất ngờ đứng đầu danh sách cầu thủ phòng ngự có số đường chuyền dài thành công nhiều nhất tại Premier League.

Không chỉ xét về tính chất chuyền dài, cầu thủ số 16 được đánh giá là người có khả năng chuyền bóng tốt với tỉ lệ chính xác lên đến 85.6%. Việc trở thành cầu thủ có nhiều đường chuyền dài thành công nhất của Coady đã khiến cho NHM cảm thấy bất ngở. Đơn giản vì trong danh sách này có sự hiện diện của rất nhiều những cầu thủ có khả năng chuyền vượt tuyến sừng sỏ, trong đó bao gồm: Toby Alderweireld, Virgil Van Dijk, Harry Maguire...

Trung bình mỗi trận, Conor Coady có đến tận 7.2 đường chuyền dài, trong khi con số đó của Virgil Van Dijk chỉ là 6.5 còn Harry Maguire thậm chí thấp hơn nhiều khi chỉ sở hữu 4.5 lần.

Phòng thủ chắc chắn, mở bóng chuẩn xác cho những cầu thủ tuyến trên đã giúp Coady đưa Wolves bay cao trên BXH Premier League. Tính tới thời điểm hiện tại, 'Bầy sói' đang ngự trị trong top 6, với 1 điểm ít hơn đội xếp thứ 5 Sheffield United. 

Đăng Trương | 19:35 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục