Xuất hiện đối tác ăn ý của Giroud sau Ozil

09:32 Thứ sáu 20/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Theo Walcott đã vươn lên trở thành đối tác ăn ý thứ hai của Olivier Giroud chỉ sau tiền vệ Mesut Ozil.

Cụ thể, trước đối thủ Sao đỏ Belgrade, Arsenal đã phải toát mồ hôi mới giành được thắng lợi với tỉ số tối thiểu 1-0. Đáng nói, Olivier Giroud một lần nữa phải buộc CĐV Pháo thủ "phát cuồng" với siêu phẩm lật bàn đèn vào lưới thủ thành Borjan.

Xuất hiện đối tác ăn ý với Giroud sau Ozil - Bóng Đá

 Giroud kiếm về 3 điểm quý giá cho Arsenal nhờ bàn thắng muộn. 

Tuy nhiên, Giroud không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Theo Whoscored, Walcott mới là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận (8,1 điểm). Ngoài một đường kiến tạo ở phút 85, cầu thủ người Anh còn tung ra được 3 cú sút và 5 tình huống qua người thành công. 

Trong quá khứ, Walcott đã 10 lần tung những đường chuyền dọn cỗ để Giroud ghi bàn. Chỉ Ozil là người làm tốt hơn Walcott trong việc phối hợp với Giroud (15 đường chuyền thành bàn). 

Với chiến thắng trước Sao đỏ Belgrade, Pháo thủ đã lấy được trọn vẹn 9 điểm sau 3 lượt trận. Một vé đi tiếp ở bảng H khó thoát khỏi tay Arsenal bởi các học trò của ông Arsene Wenger đã bỏ xa đội đứng thứ nhì tận 5 điểm. 

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc chiến đầy cam go với Everton - đội bóng rất cần điểm, ở giải Ngoại hạng. Hiện tại, đội chủ sân Emirates mới chỉ có được 4 chiến thắng tại giải quốc nội. 

Diễn biến chính trận Crvena Zvezda vs Arsenal:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:04 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục