Xuất hiện đội bóng ở Đức "thừa nước đục thả câu" vụ Lichtsteiner

17:17 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnVừa có một đội bóng muốn giành người của Arsenal ở mùa Hè sắp tới.

Hàng thủ của Arsenal đang là "gót chân Achilles" dưới thời Unai Emery. Cùng với việc những cầu thủ dưới hậu phương luôn thay phiên nhau "làm bạn" với giường bệnh khiến HLV người Tây Ban Nha càng đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự.

Đầu mùa, ban lãnh đạo đội bóng đã tính đến vấn đề này nên đã mua Stephan Lichtsteiner theo dạng chuyển nhượng tự do để làm phương án dự phòng cho hàng thủ.

Mới đây, đội bóng thành London đang có ý định gia hạn thêm hợp đồng với cựu cầu thủ Juventus vì bản hợp đồng được ký vào đầu mùa giữa cả 2 chỉ có thời hạn 1 năm. "Pháo thủ" đương nhiên muốn Lichtsteiner ở lại nhưng cầu thủ người Thụy Sỹ vẫn còn băn khoăn trong việc này.

Vừa cập bến Arsenal, lão tướng ở hàng thủ đã rục rịch tính ra đi - Bóng Đá

 Lichtsteiner có khả năng rời Arsenal đến Schalke.

Anh muốn mình phải trở thành cái tên quan trọng trong đội hình của HLV Emery rồi mới quyết định cam kết tương lai tại câu lạc bộ. Nhưng vì đã 35 tuổi nên rất khó để số 12 được cựu chiến lược gia Sevilla tin tưởng giao suất đá chính.

Nắm bắt cơ hội đó, theo tờ Daily Express, Schalke 04 đang có ý định đem cựu hậu vệ Lazio đến Bundesliga chơi bóng. Nếu cả 2 không đi đến thỏa thuận cuối cùng, Lichtsteiner nhiều khả năng tìm môi trường mới để thi đấu.

Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1984 sẽ có câu trả lời về tương lai của bản thân sau khi trở về đội bóng từ đợt triệu tập ĐTQG.

Lữ Phong | 16:10 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục