Xuất hiện CLB sẵn sàng giải cứu “thảm họa” của Liverpool

12:23 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnZenit St Petersburg bất ngờ để ý đến cái tên không còn được Liverpool trọng dụng.

Đội chủ sân Anfield đã chính thức trở thành tân vương của Premier League. Thầy trò HLV Jurgen Klopp thể hiện rõ sức mạnh và sự vượt trội so với đội xếp nhì là Manchester City khi vô địch trước 7 vòng đấu. Tuy nhiên việc sớm bị Atletico Madrid loại ở Champions League, sau đó hứng chịu nhiều thất bại hơn trong giai đoạn lượt về đã chỉ ra rằng, The Kop cần phải tăng cường lực lượng nếu như muốn duy trì vị thế vào mùa tới.

Zenit hỏi mua Lovren - Bóng Đá

 Zenit muốn có Lovren.

Nếu như Van Dijk vẫn duy trì được sự ổn định của một trung vệ hàng đầu, thì bài toán người đá cặp với ngôi sao Hà Lan khiến Jurgen Klopp hết sức đau đầu. Dejan Lovren, Joel Matip hay Joe Gomez thời gian qua chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Chính vì vậy HLV Klopp cần phải chiêu mộ thêm một hậu vệ chất lượng, đồng thời thanh trừng những cái tên không còn hữu dụng.

Theo Evening Standard, Zenit St Petersburg bất ngờ muốn có sự phục vụ của Dejan Lovren. Thực tế, dù thường xuyên mắc sai lầm mỗi khi được trao cơ hội ra sân và bị xem là “thảm họa” nơi hàng phòng ngự, nhưng kinh nghiệm lẫn đẳng cấp của Lovren vẫn được Zenit đánh giá cao. Chưa kể, lí do khiến trung vệ người Croatia chơi tệ trong màu áo Liverpool hoàn toàn có thể là do áp lực từ CĐV.

Liverpool - Tân vương Premier League

 
Endo | 11:25 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục