Xuất hiện CLB sẵn sàng giải cứu Griezmann khỏi Barcelona

10:58 Thứ tư 28/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa tiết lộ thông tin liên quan đến tương lai Antoine Griezmann.

Kể từ khi cập bến sân Camp Nou từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Antoine Griezmann thực sự gây thất vọng rất lớn. Chân sút người Pháp tỏ ra không phù hợp với lối đá của Barcelona và gần như đánh mất chính mình.

Antoine Griezmann - Bóng Đá

Lyon muốn trao đổi Depay để lấy Antoine Griezmann. 

Trong 5 trận ra sân mùa này, Griezmann thậm chí không ghi được 1 bàn thắng hay có pha kiến tạo nào cho Barcelona. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Griezmann phải ngồi dự bị trong thất bại 1-3 của Barcelona trước Real Madrid. Tương lai của tuyển thủ người Pháp cũng vì vậy mà rơi vào vòng luẩn quẩn. Báo chí thế giới lên tục chĩa mũi và dự đoán ngày chân sút số 7 rời Catalonia.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến Antoine Griezmann. Cụ thể, El Chiringuito cho hay đã xuất hiện CLB muốn giải thoát tuyển thủ đất nước lục lăng khỏi Barcelona. Theo đó, Lyon đề nghị ông lớn xứ bò tót dùng chân sút số 7 để đổi lấy chữ ký của Memphis Depay.

Hiện tại, Ban lãnh đạo gã khổng lồ đang rất khao khát chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan. Nhưng thượng tầng CLB lại trở nên rối ren vì tuyên bố từ chức của Chủ tịch Bartomeu vừa qua. Từ đây đến chuyển nhượng mùa Đông vẫn còn dài và Barca có thêm thời gian để suy nghĩ về tương lai Griezmann. 

Griezmann trả lời phỏng vấn: 

 
Đăng Huy | 10:28 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục