Xuất hiện biến lớn khiến Pogba lật kèo Real, hướng lòng về nhà vô địch

15:41 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba dường như đã có câu trả lời cho bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Paul Pogba đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới. Ngay lập tức, Real Madrid nổi lên trở thành ứng cử viên số 1 trong việc chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2018.

HLV Zidane vẫn luôn coi số 6 là mục tiêu hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm. Và dù đội bóng Hoàng gia đã chi khoảng 344 triệu bảng để đón hàng loạt tân binh nhưng vì Pogba, họ vẫn chấp nhận móc thêm hầu bao.

Dẫu vậy, tham vọng sở hữu tiền vệ người Pháp của cựu vương Champions League sắp vấp phải chướng ngại lớn. Bởi cầu thủ 26 tuổi đã khiến mọi người phải "việt vị" khi nhiều khả năng anh sẽ không chọn đội bóng trong mơ của mình làm bến đỗ tiếp theo.

Pogba muốn đến Juventus hơn Real - Bóng Đá

 Pogba ưu tiên khoác áo Juventus hơn là Real.

Theo AS, Pogba sẵn sàng lật kèo với Real Madrid để quay trở lại khoác áo đội bóng cũ Juventus nhằm mục đích được thi đấu bên cạnh ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Với động thái đó của siêu sao số 1 ở Old Trafford, dường như thương vụ này có vẻ như đang bước vào giai đoạn kết thúc.

Trong một diễn biến khác, PSG cũng có khả năng trở thành câu lạc bộ tiếp theo dành cho Pogba. Lúc này, Manchester United tính dùng Pogba làm mồi nhử để đối lấy Neymar khi biết tin tiền đạo người Brazil muốn rời sân "Công viên các hoàng tử".

Lữ Phong | 15:25 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục