Xuất hiện 2 cái tên có thể khiến MU ôm hận vụ De Ligt; Pogba phán quyết gây sốc về tương lai

10:47 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Khi các giải đấu lần lượt khép lại cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng trở nên vô cùng sôi động. Các ông lớn với kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng tiếp tục oanh tạc phiên chợ hè 2019. Hiển nhiên, những cuộc đối đầu nảy lửa để tranh giành các mục tiêu không ngừng xảy ra. Tới nay, Manchester United không chỉ trở thành cái tên khét tiếng mà còn gây nên hàng loạt màn tranh chấp khốc liệt.

CN - Bóng Đá

Frenkie de Jong và Jasper Cillessen đang cố gắng thuyết phục De Ligt về Barca.

Thời gian qua, MU liên tục giằng co mệt mỏi với Barcelona trong thương vụ De Ligt. Tới nay, cơ hội sở hữu trung vệ 19 tuổi đều chia đều cho cả 2 CLB. Và mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức vô cùng quan trong về bản hợp đồng trên.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo cho hay Barca bất ngờ nhận được sự tương trợ từ 2 trụ cột đội nhà trong việc chiêu mộ ngôi sao Hà Lan. Theo đó, Frenkie de Jong và Jasper Cillessen, những người đồng đội với De Ligt tại tuyển Hà Lan đang ra sức thuyết phục tài năng số 4 sớm ngày gia nhập Camp Nou. Họ đã giải thích cho trung vệ 19 tuổi hiểu những hoạt động, dự án tuyệt vời ở đại diện Catalan. Quan trọng, anh sẽ có tương lai tươi sáng và phát triển như thế nào tại Barca. 

Ngoài ra, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cũng liên tục đối đầu khốc liệt với Real Madrid trong thương vụ Paul Pogba. Tới nay, sau thời gian dài, đôi bên vẫn chưa thể đi đến thống nhất cuối cùng. Đã vậy, vừa qua, Juventus còn quấy nhiễu gây nên muôn vàn phức tạp cho bản hợp đồng trên. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã cập nhật tin tức liên quan đến cuộc chiến này.

CN - Bóng Đá

Pogba khẳng định chỉ đến Real.

Cụ thể, tờ Marca một lần nữa tiết lộ thái độ cương quyết của Pogba về tương lai trong kỳ chuyển nhượng 2019. Theo đó, tuyển thủ đất nước lục lăng khăng khăng chỉ chuyển đến thi đấu cho Real Madrid. Ở Bernabeu, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng nhiều lần tỏ ra lưỡng lự với tiền vệ số 6, song anh nhận được sự hậu thuẫn và ủng hộ tuyệt đối từ Zidane. Chưa kể, việc Eriksen gần như sẽ tái ký hợp đồng với Tottenham, "Los Blancos" càng đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi bất chấp sự phản kháng từ MU.

Trước đó, nhà báo Gianluca di Marzio cho hay MU và Juventus quyết định bắt tay nhau để ngăn việc Real Madrid chèo kéo siêu sao người Pháp. Ban lãnh đạo Vecchia Signora đã đáp chuyến bay đến London và gặp gỡ thượng tầng "Quỷ đỏ" tại đây. Đôi bên đã thực hiện thỏa thuận đầu tiên để đưa tiền vệ số 6 trở về Turin bất chấp trước đó nửa đỏ thành Manchester đã khẳng định sẽ không để trụ cột ra đi với mức phí ít hơn 170 triệu bảng. 

Bạch Băng | 10:17 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục