Xuất hiện 15 phút, Pepe san bằng kỷ lục của Suarez từ năm 2013

08:36 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nicolas Pepe đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Vitória S.C. tại Europa League.

Rạng sáng nay, Arsenal với một đội hình dự bị đã gặp nhiều khó khăn trước đội bóng đến từ Bồ Đào Nha. Tuy vậy, đại diện á quân giải đấu vẫn biết cách giành trọn điểm số ngay cả khi họ bị đối phương dẫn trước cho đến mãi 10 phút trước thời điểm hiệp thi đấu thứ hai khép lại thời gian chính thức.

Huấn luyện viên Unai Emery thực sự rất cao tay khi quyết định tung tiền đạo Nicolas Pepe vào sân ở phút 75, và chính bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Gunners đã mang về chiến thắng chung cuộc với hai bàn thắng từ hai pha đá phạt hàng rào của mình ở các phút 80 và 90+2. 

Với thành tích này, Pepe trở thành người đầu tiên ghi được 2 bàn thắng từ các quả đá phạt trực tiếp tại Europa League kể từ thời điểm tiền đạo Luis Suarez làm điều tương tự cho Liverpool ở trận đấu với Zenit St. Peterburg vào tháng 2/2013 (theo Opta Joe).

Nicolas Pepe is the first player to score two direct free-kicks in a Europa League game since Luis Suárez for Liverpool vs Zenit - Bóng Đá

 Pepe và hai cú đá đẳng cấp.

Đây là điều rất tuyệt vời cho cá nhân ngôi sao người Bờ Biển Ngà, bởi Europa League từng chứng kiến nhiều chân sút phạt xuất sắc từng góp mặt như Philippe Coutinho (Liverpool), Willian (Chelsea), Hakan Çalhanoğlu (AC Milan) hay Mesut Ozil (Arsenal).

Pepe mới chỉ đặt chân đến nước Anh được vài tháng, và cầu thủ này cần thêm thời gian để hòa nhập. Hy vọng anh sẽ chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới và khiến những người từng chỉ trích mình trước đây phải nhìn lại tài năng của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal.

Unai Emery khẳng định Arsenal không xứng thua trước Sheffield:

Anh Tú | 08:10 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục