Xuân Trường vẫn mất tích ở Gangwon dù chỉ gặp đội bét bảng

23:12 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnMặc dù đội nhà chỉ phải chạm trán với đội bét bảng là Gwangju, thế nhưng tuyển thủ Quốc gia Việt Nam Lương Xuân Trường vẫn không được trao cơ hội thể hiện mình.

Ở vòng 31 K-League, Gangwon có chuyến làm khách trên sân của Gwangju, đội bóng đang xếp cuối trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy,  Xuân Trường vẫn nằm ngoài danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng vùng đông bắc Hàn Quốc. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp kể từ sau SEA Games 29, Xuân Trường bị HLV Choi Yoon-kyum “bỏ rơi” ở Gangwon.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường trong màu áo Gangwon.

Ở trận đấu này, Kookyoung mở tỷ số cho Gangwon ở phút 39 nhưng chỉ 5 phút sau, Kim Jeong-hyeon đã mang về bàn quân bình cho đội chủ nhà. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Chỉ giành được 1 điểm, Gangwon vẫn đứng yên ở vị trí thứ 6, đây cũng là vị trí dẫn đầu của nhóm đấu vòng tròn để tìm ra đội xuống hạng. Theo thể thức của K-League, sau khi khép lại lượt đấu vòng tròn của 12 đội, những đội đứng từ vị trí thứ 6 trở xuống sẽ thi đấu vòng tròn để tìm ra đội xuống hạng. Còn những đội xếp từ thứ 5 trở lên sẽ đấu vòng tròn để tìm ra đội vô địch. Gangwon hiện gần như không thể cạnh trạnh vị trí trong Top 3 như mục tiêu ban đầu. Có vẻ áp lực thành tích đã khiến những cầu thủ trẻ như Xuân Trường không được tạo cơ hội ra sân tại Gangwon vào lúc này.

K-League Classic 2017 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại. Có vẻ Xuân Trường sẽ không thể có lần thứ 3 được chơi tại sân khấu lớn nhất của bóng đá Hàn Quốc. Đây là một tin không hề vui đối với HLV Mai Đức Chung trong bối cảnh trận đấu với Campuchia đã đến rất gần, còn cầu thủ con cưng chỉ được tập chay tại câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Đội hình thi đấu của Gangwon trong trận đấu vừa qua.

Thực tế, trong mắt của HLV trưởng Choi Yoon-kyum, Xuân Trường vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ non kinh nghiệm và bản lĩnh. Ông từng nhận xét sau một trận đấu: “Xuân Trường đã có một số tình huống tỏ ra thiếu tập trung và còn mắc sai lầm. Việc thay Xuân Trường ra sân khiến hàng thủ của Gangwon thi đấu ổn hơn.” Có lẽ chặng đường của Xuân Trường ở Hàn Quốc đang dần đi hết hồi kết.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:10 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục