Xuân Trường tiết lộ điều hối tiếc nhất trong ngày đối đầu với Văn Lâm

11:22 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnLương Xuân Trường chia sẻ về điều anh hối tiếc nhất trong ngày đối đầu với Đặng Văn Lâm tại vòng 12 Thai-League vừa qua.

Đêm qua (26/05), 2 cầu thủ Việt Nam đang thi đấu trên đất Thái Lan đã có dịp đụng độ với nhau khi Muangthong United đến làm khách trước Buriram United tại vòng 12 Thai-League.

Ở đó, Văn Lâm tiếp tục được bắt chính còn Xuân Trường chỉ được thi đấu hơn 10 phút (vào sân từ phút thứ 83). Kết quả sau cùng, Buriram của Xuân Trường đã giành trọn 3 điểm với tỷ số tối thiểu 1-0.

Xuân Trường tiết lộ điều hối tiếc nhất trong ngày đối đầu với Văn Lâm - Bóng Đá

 Văn Lâm và Xuân Trường có cuộc trò chuyện ngắn sau trận đấu.

Sau trận đấu, cựu tiền vệ HAGL đã có những chia sẻ: "Cá nhân tôi rất muốn gặp anh Lâm trên đất Thái nhưng 2 đội ở xa nhau quá nên không có dịp gặp gỡ. Còn hôm nay, vì anh Lâm phải về luôn nên chúng tôi cũng không chia sẻ được nhiều. Tôi chỉ bắt tay, động viên và chúc anh may mắn thôi. Thật tiếc là chúng tôi không có nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự."

Nói về việc được ra sân chỉ 10 phút ngắn ngủi, Xuân Trường cho biết: "Những lần được trao cơ hội ra sân đều rất quý giá. Buriram sở hữu nhiều cầu thủ giỏi nên muốn được đá thường xuyên tôi phải cố gắng nhiều hơn.

Sau 4 tháng, tôi tự cảm nhận mình đã hoà nhập tốt hơn, thể lực nâng cao và cảm giác bóng cũng khá hơn so với thời điểm tôi vừa đến đây. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới để có được điều mình mong muốn."

Đăng Huy | 10:53 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục