Xuân Trường sút hỏng pen, ĐT Việt Nam thua sát nút đàn em U22 Việt Nam

20:43 Thứ sáu 27/09/2019

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam đã nhận thất bại trước đàn em U22 Việt Nam trong trận đấu nội bộ diễn ra vào chiều nay (27/09).

Theo kế hoạch của HLV Park Hang-seo, chiều nay (27/09), ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã có trận đấu nội bộ không khán giả và không báo chí. Đây là cơ hội để các tuyển thủ của 2 đội tuyển thể hiện mình sau những buổi tập vừa qua.

ĐT Việt Nam thua sát nút đàn em U22 trong trận đấu có đến 9 bàn thắng - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam (đỏ) thi đấu nội bộ cùng U22 Việt Nam (trắng).

Buổi đấu tập diễn ra trong 2 hiệp đấu, mỗi hiệp kéo dài 40 phút. Tất cả các cầu thủ trong danh sách triệu tập đều được đưa vào sân thi đấu (mỗi hiệp 1 đội hình). Ở hiệp đấu đầu tiên, bên phía ĐTQG, HLV Park Hang-seo trao cơ hội cho những cầu thủ ít có dịp thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam như: Minh Tuấn, Huy Toàn, Anh Tuấn, A Hoàng, Xuân Mạnh…

Ở bên kia chiến tuyến, U22 Việt Nam có sự góp mặt của những cái tên như: Việt Anh, Ngọc Bảo, Văn Trung, Đình Mạnh, Tuấn Hải… Thế trận diễn ra cân bằng với sự chặt chẽ trong hệ thống phòng ngự của cả 2 đội. Không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra và hai hiệp kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Với kết quả này, HLV Park Hang-seo quyết định cho cả 2 đội tuyển thi đấu luân lưu để phân định thắng thua. Và trong 10 quả sút đầu tiên, U22 Việt Nam đều thực hiện thành công, trong khi đó Lương Xuân Trường phía ĐTQG lại sút hỏng. Tỷ số luân lưu chung cuộc là 4-5 nghiêng về phía U22 Việt Nam.

Thua trận này,ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội "phục hận" ở trận tái đấu vào ngày 03/10 tới.

Đăng Huy | 20:45 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục