Xuân Trường sẽ đá chính trận mở màn tại Thai League

21:56 Thứ sáu 22/02/2019

Đó là khẳng định của Chủ tịch CLB Buriram United trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

Vào lúc 19h00 ngày mai (23/2), Buriram Utd sẽ có trận đấu mở màn Thai League 2019 gặp đối thủ Chonburi FC trên SVĐ Thunder Castle. Trước trận này, Chủ tịch CLB là ông Newin Chidchob đã mang tin vui đến người hâm mộ Việt Nam khi cho biết, tiền vệ Xuân Trường sẽ ra sân ngay từ đầu.

Xuân Trường sẽ đá chính trận mở màn tại Thai League - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ đá chính ở trận mở màn Thai League của Buriram United.

Ông chia sẻ: "Lương Xuân Trường sẽ đá chính cùng CLB vào ngày mai. Đó là thử thách và áp lực cho bất kỳ cầu thủ nào nếu muốn chơi cho Buriram United". 

Trước đó, trong trận giao hữu gặp CLB Nakhon Ratchasima mới đây. Lương Xuân Trường đã được HLV Bozidar Bandovic trao cơ hội đá chính ngay từ đầu bên cạnh các cầu thủ tài năng bóng đá Thái Lan như: Siwarak Tedsungnoen, Sasalak Haiprakhon, Korrakot Wiriyaudomsiri, Supachok Sarachart hay Ratthanakorn Maikami.

Trong hiệp 1, Lương Xuân Trường có nhiều tình huống phát động tấn công rất tốt, trong đó có một đường chuyền có thể dẫn đến bàn thắng. Thế nhưng tiền đạo Buriram lại dứt điểm không thành công.

Dù vậy, đoàn quân HLV Bozidar Bandovic vẫn kết thúc hiệp 1 với tỉ số 1-0 với bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm do công cầu thủ số 25 là Maiga ở phút 20.

Tuy nhiên đáng tiếc sang hiêp 2, Xuân Trường đã có một pha mất bóng từ giữa sân khiến đội nhà chịu quả penalty khá đáng tiếc khiến Buriram bị gỡ hòa phút 54. Sau đó không lâu, tiền vệ ĐT Việt Nam đã được HLV Bozidar Bandovic rút ra từ phút 64.

Dù vậy, Lương Xuân Trường vẫn nhận được những đánh giá rất cao từ người hâm mộ Buriram United và đặc biệt là vị chủ tịch Newin Chidchob. Vì thế nhiều khả năng, Trường "híp" sẽ được ông lẫn HLV Bozidar Bandovic trao cơ hội thể hiện ở trận đấu quan trọng vào tối mai.

Xuân Trường sẽ đá chính trận mở màn tại Thai League - Bóng Đá

 Xuân Trường từng đá chính ở trận giao hữu mới đây.

Cặp đấu Buriram United với Chonburi luôn nhận được sự quan tâm đáng kể của người hâm mộ bóng đá xứ Chùa vàng. Chủ sân "Thunder Castle" từng 5 lần vô địch Thái League sau khi đổi tên. Trong khi đó, Chonburi FC luôn là đội về nhì trong nhiều năm qua.

Không những nhận sự chú ý từ người hâm mộ Thái Lan, chắc chắn trận đấu này cũng được khán giả Việt Nam chờ đợi rất nhiều để đón xem màn ra mắt của Xuân Trường.

Tịnh Đế | 21:35 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục