Xuân Trường sang Buriram, bầu Đức không quên đính kèm 2 điều khoản

08:48 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnTrong hợp đồng ký kết với CLB Buriram, bầu Đức đã không quên đính kèm 2 điều kiện để giữ gìn quyền lợi cho các nhân Xuân Trường và cả ĐTQG Việt Nam.

Lương Xuân Trường đã chính thức cập bến CLB Buriram United (Thái Lan) theo dạng cho mượn 1 năm. Đây là cơ hội để tiền vệ gốc Tuyên Quang tích luỹ kinh nghiệm thi đấu ở một môi trường bóng đá chuyên nghiệp và cạnh tranh khắc nghiệt.

Xuân Trường sang Buriram, bầu Đức không quên đính kèm 2 điều khoản  - Bóng Đá

 Bầu Đức đính kèm 2 điều khoản với Buriram trong hợp đồng mượn Xuân Trường.

Về phía HAGL, việc ra đi của Xuân Trường và cả Công Phượng được dự báo sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của CLB trong mùa giải 2019 tới đây. Chính vì thế, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã cân nhắc rất kỹ trong cả 2 trường hợp này. Đối với hợp đồng của Trường "Híp", bầu Đức không quên đính kèm 2 điều khoản để giữ quyền lợi cho cá nhân anh và cả ĐTQG Việt Nam.

Cụ thể, ông bầu 57 tuổi đã đặt 2 điều kiện với Buriram: một là phải đảm bảo Xuân Trường ra sân ít nhất 70% số trận của CLB trong mùa giải 2019 và hai là tiền vệ sẽ được về nước trong điều kiện ĐT Việt Nam triệu tập.

Hai điều khoản trên cho thấy được bầu Đức đã có những nước tính rất "cao cơ" tránh những trường hợp không như ý đến với Xuân Trường. Còn nhớ, trong suốt thời gian thi đấu ở Hàn Quốc, tiền vệ 24 tuổi này hiếm khi được ra sân thi đấu và anh cũng không thể trở về tập trung cùng các lứa trẻ ĐT Việt Nam.

Đăng Huy | 07:50 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục