Xuân Trường phá vỡ sự im lặng sau khi chia tay Buriram United

11:46 Chủ nhật 30/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLương Xuân Trường đã có những chia sẻ với truyền thông sau khi trở về từ Buriram United.

Sau hơn 4 tháng tập luyện, thi đấu, Lương Xuân Trường đã nói lời chia tay với Buriram United sau quãng thời gian bị lãng quên. Trong màu áo của đương kim vô địch Thai-League, "chàng híp" đã thi đấu 9 trận, ghi 1 bàn và đóng góp 1 kiến tạo. Tiền vệ 24 tuổi sẽ trở về trong hàng ngũ HAGL, chinh chiến ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

Xuân Trường phá vỡ sự im lặng sau khi chia tay Buriram United - Bóng Đá

 Xuân Trường rất trân quý thời gian ở Buriram United.

Lần đầu chia sẻ với truyền thông sau khi trở về từ Thái Lan, Xuân Trường bộc bạch trên On Sports: "Thật sự phải nhìn nhận rằng thời gian vừa qua là rất quý giá với cá nhân tôi vì Buriram United có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp. Tôi đã nỗ lực nhưng vẫn chưa thể ra sân thường xuyên thì có nghĩa rằng tôi phải cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

Sau 4 tháng thì tôi cảm giác phong độ hiện tại đã tốt dần lên. Bên cạnh đó là yếu tố thể lực, cảm giác bóng cũng được nâng cao. Tôi đã không có sự khởi đầu tốt nên càng phải cố gắng rất nhiều vì những người thi đấu cùng vị trí của tôi đều có phong độ cao."

Nói về những cuộc xuất ngoại trong quá khứ, tiền vệ gốc Tuyên Quang tiếp lời: "Đến Thái hay Hàn Quốc thi đấu đều có những khó khăn nhất định. Tất cả phải tự lập, tự lo cho mình. Tuy các đồng đội ở Thái rất thân thiện, giúp đỡ em rất nhiều, nhưng thành thực mà nói thì ở cùng đội với các cầu thủ Việt Nam vẫn tốt hơn."

Đăng Huy | 11:18 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục