Xuân Trường nói gì với CLB Gangwon khi về tập trung cùng U22 Việt Nam?

12:18 Thứ bảy 15/07/2017

Lương Xuân Trường cảm thấy khá áy náy với CLB chủ quản khi về hội quân cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29.

Lương Xuân Trường đã hội quân muộn hơn so với đồng đội U22 Việt Nam vì lịch thi đấu cùng Gangwon tại K- League, chàng tiền vệ mắt híp này  đã có những trao đổi khá thẳng thắn cùng truyền thông về khoảng thời gian anh được ra sân hai trận liên tiếp ở K-League cũng như về đợt tập trung lần này.

 - Bóng Đá

Xuân Trường có những chia sẻ khá thật lòng về CLB Gangwon. Ảnh: Duy Anh.

Việc phải tập trung cùng U22 Việt Nam với khoảng thời gian hơn 1 tháng để tham sự U23 Châu Á và sắp tới là SEA Games 29, Xuân Trường có một điều gì đó khá khó xử với CLB chủ quản của mình, dẫu biết rằng đây là nhiệm vụ quốc gia và anh cũng là một trong những đầu tàu dẫn dắt đồng đội chinh phục tấm huy chương cao nhất tại đại hội SEA Games sắp tới.

"Kể cả tôi không được ra sân ở Gangwon FC thì thì việc trở về Việt Nam là điều không tốt lắm cho CLB. CLB Gangwon trả lương cho tôi mà tôi về đá cho U22 Việt Nam hơn một tháng để đá SEA Games. Đây quả thật không phải là một điều dễ dàng và em đã phải nói chuyện nhiều với CLB," Xuân Trường chia sẻ.

Do các giải đấu như SEA Games và Vòng loại U23 châu Á 2018 không thuộc thể thức của FIFA nên Gangwon có quyền từ chối nhả quân. Nhờ sự can thiệp của VFF trong đợt U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc mà việc này trở nên dễ dàng hơn.

U22 Việt Nam sẽ tiếp tục có những buổi tập tại TP.HCM để chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á và tiếp đó sẽ là SEA Games 29 tại Malaysia, hy vọng với kinh nghiệm được thi đấu nước ngoài của mình Xuân Trường sẽ là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội tại đội tuyển.

Duy Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:15 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục